"Hoàng tử Bright!!!"
Bright nằm quặn qụai trên sàn đông lạnh giá, anh nặng trĩu đớn đau ôm lấy cánh tay đầy máu tươi của mình. Lồng ngực nhói đau một cách bất thường.
Rein hớt hải chạy đến bên anh, làm cho các khách quan nảy sinh một mâu thuẫn khá lớn với nàng. Ai mà không biết Rein và Bright là một cặp đôi đẹp nhất trong hành tinh kì diệu này. Khi biết tin nàng cùng Shade kết hôn, ai ai cũng bàng hoàng hoang mang tưởng nàng đã thay lòng đổi dạ.
Nàng mặc kệ nhiều ánh mắt đang xoi xét mình, mặc kệ bộ váy trắng đẹp lung linh vì vướng víu mà xe toang nó cả ra. Nàng chỉ cần biết một điều, rằng Bright đang bị thương, người mà nàng yêu đang đau đớn.
"Anh Bright, đừng bỏ em lại mà! Em cầu xin anh!"
Nàng vẫn chưa nói lời thề nguyện với Shade, vậy nàng có thể cầu xin anh lần này không?
"R-Rein, anh không sao. Anh chỉ bị thương nhẹ ở tay."
"Anh đừng có nói, dù sao là cũng bị thương. Để em đưa anh đi chữa trị. Quân đâu?"
***
Cùng lúc, Shade cũng giống như Rein, một hai ba chân bốn cẳng rà soát khắp nơi để tìm kiếm bóng hình ấy. Khi tiếng hét thét lên, hắn có thể biết được nó phát ra từ phía Fine đang đứng.
Hắn khựng người lại khi bắt gặp nhân ảnh đang khép nép một góc, hai tay ôm đầu, cả thân người run lên như vừa gặp một thứ đáng sợ.
Phải, hắn đã quên mất. Đối diện nàng là một xác chết, gặp chuyện ám ảnh như vậy, không có một ai mà có thể bình tĩnh được.
Hắn lại không thể kìm lòng mà thốt lên cái tên mà suốt thời gian qua hắn không được phép gọi:
"Fine!"
"Anh Shade!!"
Nàng sợ hãi chạy đến bên hắn, khóc lóc ôm chầm lấy bờ vai ấm áp đó. Nàng sợ lắm, nhưng cũng rất vui vì Shade đã tới
Nhìn nàng khóc, hắn mới nhận ra rằng mình yêu nàng ấy đến nhường nào. Khi nàng vui, hắn vui. Khi nàng khóc, lòng hắn đau như cắt. Hắn luôn tự trách mình vô dụng, để nàng rơi những giọt lệ đau thương. Và lần này cũng vậy, hắn chỉ biết an ủi những câu sáo rỗng.
"Không sao đâu, có anh ở đây rồi!"
Nếu như đây là lần cuối cùng, thì ít nhất, nàng muốn ôm lấy bờ vai ấm áp này của hắn lần cuối.
Đám đông hò hét, xôn xao chạy tán loạn, vua Truth đứng dậy, dáo dát quan sát tìm cái xác đang nằm dưới dàn nhà lạnh, đôi mắt xanh như hiện lên tia hận thù khi biết đó là một người vô cùng quen thuộc.
"Nhân danh Quốc vương, lệnh cho các binh lính không được cho phép bất cứ ai ra ngoài. Nếu ai vi phạm, ban lệnh xử tử."
Mọi người đều hướng mắt nhìn vị vua uy nghiêm đang từ từ tiến bước đến xác chết. Quốc Vương Truth nổi tiếng hiền hòa, dịu dàng với người dân nay không vì ai mà bất ngờ nổi giận, quát giận cả những người thần phục ông, giúp đỡ ông.
"Ngài Flyod."
Người bị chết là một trong những quý tộc có công rất lớn trong việc tái thiết lập vương quốc lúc bấy giờ, một người lương thiện như thế đã vô tình nhấp một ngụm rượu độc và chết. Hơn hết, đó là một vị ân nhân đã từng cứu sống ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...