"Attezza, mỏ đá quý của Vương quốc chúng ta dường như đang bị cạn kiệt."Bright phiền não dùng tay vò đi mái tóc màu nắng của mình, mắt đỏ nheo lại nhìn thẳng về bản báo cáo thu hoạch ngày hôm qua. Một con số "không" rõ ràng.
"Anh Bright, tại sao lại như thế? Mấy hôm trước em kiểm tra, nó vẫn còn rất nhiều cơ mà."
Attezza đập mạnh vào bàn, miệng nàng vang lên đầy cảm thán. Tuần trước, chính nàng cùng các quan đại thần đã cùng nhau tìm đến mỏ đá quý ở phía bên trong hang động, với số lượng khổng lồ thậm chí nó đủ để một năm xài.
Như vậy là Vương quốc của nàng bị lỗ to rồi.
"Nếu đúng như em nói thì chẳng lẽ đá quý biết đi sao?"
Bright nhíu mày nghi hoặc, một là có kẻ cắp nhưng nơi đó được phong toả rất nghiêm ngặt nên không thể, chỉ còn có lý do được nêu ở trên thôi.
"Không thể nào. Trừ khi..."
"Tan biến."
Anh giải thích, bàn tay to lớn cũng vô thức nắm chặt lại. Nếu anh biết kẻ nào dám cả gan làm, nhất định sẽ không tha. Bởi Gemstone Kingdom cũng ảnh hưởng khá nhiều tới việc kinh doanh ở các Vương quốc khác.
"Nếu nói về tan biến thì em cũng để ý đến tình hình của Vương quốc mấy ngày gần đây. Đột nhiên những cơn sấm sét của Gemstone Kingdom đến và đánh tan mọi thứ. Em đang nghi ngờ về những chuyện xảy ra."
Sấm sét cứ liên hồi xảy ra vào những ngày gần đây. Không có bất kì dấu vết của việc sử dụng hay lời nguyền nào. Nên nó rất bất tự nhiên.
"Anh cũng vậy. Dạo này ánh sáng mặt trời bị suy yếu một lần nữa, tối hôm qua anh và Shade còn nghe tin rồng Bo bị suy yếu của Flame Kingdom nữa."
Chàng hoàng tử nằm dài xuống bàn, anh thở dài dùng tay chỉ về bức tượng có dáng vẻ hình con rồng ngay trước mắt.
"Là Eliana nói sao?" Attezza thắc mắc.
"Ừm, cô ấy quả nhiên là không bình thường. Thông minh hơn cả anh và Shade, đến một người hiểu biết rộng như Auler còn không cân nổi nữa."
Ghê vậy. Auler được cho là người thông minh nhất của Windmill Kingdom vì sự ham học hỏi tìm kiếm của chàng ta. Nên nếu như có người thông minh hơn Auler thì rất khó kiếm.
Bright đột nhiên có dự cảm không lành về cô gái bị nguyền rủa này.
"Hoàng tử Bright, công chúa Attezza. Quốc vương và Hoàng Hậu triệu gọi hai người."
Một nữ hầu cung kính đến chào hai vị hoàng tử và công chúa đang ơ thờ trò chuyện với nhau trong khu vườn.
"Ta biết rồi. Ngươi mau lui đi."
Attezza hươ hươ tay xua đuổi, nàng không thích mấy người hầu gần gũi với nàng và cả anh trai. Bọn họ lật mặt nhanh lắm. Nên nàng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...