Sau buổi tiệc đăng quang của Shade kết thúc, các hoàng tử công chúa đều đã quyết định ghé sang Flame Kingdom chơi một bữa cho thật hoành tráng. Riêng Shade phải làm việc cật lực đến vẫn không chịu ngủ, đẩy những cuộc họp quan trọng sang những ngày khác chỉ vì ngày hôm nay.Có lẽ đây sẽ lần đi chơi cuối cùng của anh với mọi người .
Auler thì đã bận với công việc đi hẹn hò riêng với Attezza của chàng. Jail không đi vì lo chuyện của quốc gia thay cho Shade bởi vì anh đã đấu với Shade một trận đấu kiếm, với điều kiện rằng nếu Shade thắng thì anh sẽ Shade anh cai quản đất nước trong một ngày. Litch không đi vì cậu còn có một buổi học quan trọng tại Trường học Hoàng gia, và vì tài năng được thừa kế của người cha nên mặc dù còn trẻ nhưng cậu đã bộc lộ những ưu điểm đáng gờm của mình. Thật đáng tiếc cho Mirlo vì ngày hôm nay nàng bận chính sự với vương quốc của mình cùng với mẫu hậu nên không thể đi.
Mất bao nhiêu bạn bè, những người khác cũng buồn lắm cơ. Nhưng nó cũng biến mất ngay đi, vì tất cả mọi người ngoại trừ Jail (vì bị ai đó lừa) sẽ đến trước khi tiệc chính bắt đầu.
Sunny Kingdom...
"Chị Rein, chị thấy em mặc đồ bộ này được không?"
Fien tinh nghịch trong chiếc áo kiểu cách tay dài màu nâu nhạt, chiếc nơ màu xanh lá ngay cổ, kết hợp với chiếc váy tầng màu hồng dài ngang đầu gối được tô điểm thêm với hoa anh đào, vớ dài màu đen cùng đôi giày búp bê màu hồng.
"Hợp lắm, thêm chiếc cài màu nâu thì quá tuyệt vời."
Rein vui vẻ trang trí thêm cho mái tóc đỏ hồng buông xoã của em gái mình, nàng rất thích được làm đẹp cho người ta lắm, nhưng người hầu trong cung này rất bận bịu nên chỉ có mình Fine là ngoan ngoãn ngồi yên để nàng làm.
"Chị cũng thế."
Rein xinh đẹp trong bộ váy xanh thuần khiết tay ngắn, nổi bật với cổ áo cùng màu nhưng đậm hơn giống thuỷ thủ, hai bên váy được trang trí bằng những chiếc nơ xinh xắn, phần chân váy được trang trí bằng ren màu trắng với chiếc nơ màu xanh, váy dài tới đầu gối nàng, đôi giày búp bê màu xanh giống hệt Fine.
Mái tóc búi cao của Rein được trang trí bằng kẹp tăm bên phải mái tóc.
"Nhớ hồi đợt tụi mình làm rồng Bo cười, lúc đó thật sự rất vui."
Fine mơ màng kể trước, kể về cái hôm mà nàng cùng chị nàng vất vả tìm kiếm những viên đá Grace, thực sự rất khốn khổ, trong bảy viên viên đá, thì vui vẻ chỉ có lúc chọc cười rồng Bo.
"Em muốn chúng ta bị nó thiêu rụi à."
Rein lườm sắc cô em gái, nàng ta muốn bị cháy rụi toàn thân hay cả Flame Kingdom thì mới hả dạ à? Gì mà vui vẻ nhất? Nàng nghĩ lúc đó sợ hãi nhất thì có, nếu rồng Bo không cười, thì Flame Kingdom chắc chắn sẽ oán hận hai nàng mất.
"Nhưng nghe nói rằng Lionel đã thu phục nó rồi mà, giờ rồng Bo ngoan ngoãn rồi nha."
Fine bĩu môi cãi lại, trong những năm qua rồng Bo rất ngoan à nha, nó cũng không hay cáu giận như lúc trước nữa, nó hoàn toàn nghe lời Lionel vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...