"Có lẽ, mọi người đã biết được sự thật."Hướng đôi mắt về phía cửa sổ, Eliana cười nhạt.
"Họ sẽ phản ứng ra sao khi biết người nhà mình kinh tởm như thế nào?"
Người bên cạnh cô cũng giống y như đúc cô, khuôn mặt không biến sắc, chất giọng lạnh lẽo như muốn đóng băng tất cả mọi thứ.
"Chưa chắc đâu, chị Rally."
"Cũng phải ha, ngay cả một Quốc vương như Shade Moon cũng đã biết được bóng tối của "bảy vương quốc" đâu." Rally nhún vai.
"Sớm thôi, em đoán vậy. Ừm, tầm ba năm nữa."
Eliana chắc chắn, tầm ba năm nữa thôi mọi chuyện sẽ lệch đi chiều hướng vốn có của nó. Ngay cả cuộc sống hoà bình, ấm êm cũng bị đổi thay do một người.
Chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại biết điều này. Suốt một tháng qua, mỗi ngày cô đều nghe một ai đó đọc một bài thơ (tự sáng tác hay không cô không biết rõ) và bằng lí luận của mình cô đã tìm ra đáp án là ba năm sau. Thần kì nhỉ?
"Eli này, chị muốn hỏi em một điều."
Đôi mắt đỏ của Eli có chút dao động, cô không nói chỉ gật nhẹ đầu một cái.
"Em có yêu chị không?"
***
Moon Kingdom...
"Alan...những gì cậu nói là thật ư?"
Tâm trạng của Bright khi nghe xong câu chuyện liền biến sắc. Eliana? Tóc trắng? Mắt đỏ? Đều là do hoàng tộc gây ra. Nhỏ tuổi như vậy mà đã chịu những chuyện khủng khiếp đó?
"Hà cớ gì tôi phải bịa chuyện cho mấy người nghe? Sự thật đúng là như vậy, chính cha mẹ các người đã tạo nên hỗn chiến của nhà Escarot. Tôi đoán, chắc mấy người cũng chưa biết được "bóng tối" thật sự là gì đâu nhỉ?"
"Không...không thể nào. Chắc phải có nguyên nhân gì đó nên họ mới phải làm vậy! Không thể nào."
Rein rơi vào tình thế hỗn loạn hơn bao giờ hết, cảm xúc của nàng chính nàng cũng không biết mình đang mang loại tâm trạng nào. Ngạc nhiên? Kinh sợ? Đáng xấu hổ?
Nàng dám chắc em gái nàng cũng giống như nàng vậy. Nhìn con bé ngã quỵ xuống đất với đôi mắt vô hồn chưa từng thấy.
Không thể tin được, thể trạng của Eli lúc này là do chính tay cha mẹ nàng tạo ra. Hơn hết, còn có công chúa Grace hỗ trợ.
"Nguyên nhân? Hai người đang nói gì vậy, thưa công chúa? Rõ ràng tôi đã giải thích với mọi người rồi, là người nhà các vị hãm hại Eli của chúng tôi."
Alan ngay lập tức đã phản biện lại lý do của bọn họ. Nguyên nhân là gì? Vì sao? Nhảm! Nhảm nhí hết sức. Vì đứa con tương lai, vì người nối ngôi mà họ đã trực tiếp hủy hoại em gái anh và gián tiếp giết hại cả dòng tộc.
"Alan, dừng lại đi, ngươi không có bằng chứng, với lại cách ngươi nói chuyện với Rein và Fine chẳng khác gì buộc tội hai em ấy cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfikceGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...