"You are Raoul, right?" Sabay turo sa isang matangkad na lalaki. This guy is tall and masculine. He got this rugged looks.
"Yes Ma'am!" segunda niya. Wala man lang mababanaag na emosyon sa kanyang mukha.
"You need to guard her." At binigay sa kanya ang folder na may profile ni Maycah. Inabot niya sa kamay ko ang folder ng hindi man lang ako binalingan ng tingin. With his straight posture he get the folder and place his two hands on his back.
"Hester this will be yours." At binigay ang kay Karrie. This Hester guy is also masculine. Lahat sila ay ganoon naman. Ang pinagkaiba lamang nila ay ang aura na kanilang pinapakita.
"Mello." At binigay ang kay Levi
"Cade." At binigay ang kay Neil
"Mint." At binigay ang kay Arthur
"Hunter..." At binigay ang kay Nicole at Alder, "you need to watch Nicole closely. Alder know how to defend himself but still."
They are all stoic and in their attentive stans.
"I need all of you to secure their safety and please you need to act invisible so that they won't over react. I'm counting on you guys. Report to me every night through call," walang emosyon silang tumango sa 'kin kaya naman napabuga ako ng hangin.
Tumango sila ng sabay at hindi na nag-abalang magsalita pa.
"Do you have a headquarter here in the province?" tanong ko sa kanila
"May binili na po ang Daddy n'yo na apartment para sa amin, Ma'am." Tumango naman ako kay Hunter sa sinabi n'ya
"You need to guard them all day and during the night just make sure na nakauwi sila and check the perimeter in the area if something is suspicious." At pinakita ang mukha ni Roy at Sandra sa monitor ng laptop ko
"Kung nakita n'yo 'tong taong 'to na aaligid aligid sa kahit na sino sa mga pinapabantay ko. Do your skill on him and bring him to me alive." Nakita ko ang kaseryosohan sa kanilang mukha habang tahimik sa gilid ko si Noah at Nicole na nakanganga lang sa mga pinagsasabi ko.
"Nicole, I need you to put tracker to your friends and Noah connect them to their guards in case na mawala sila sa tingin nila." Sabay na tumango ang dalawa kaya bumaling ako sa mga guards
"I'm counting to all of you." Tumango sila at nagpaalam para pag-aralan ang mga profile na binigay ko sa kanila.
Ito ang matagal ko ng nasa isip. I nred to pull this to success. I can't risk everything.
I want them to be safe.
"You're a smart ass!" sambit ni Nicole sa akin kaya naman umiling ako sa sinabi n'ya. Nandito kami ngayon sa Amelia's hotel para lamang sa meeting na ito.
She's amazed, huh?
"Nicole your brother is angry at me!" sumbong ni Noah sa gilid ni Nicole
"He already knows, Noah."
"What? That we're cousin or the issue?"
"Sandra pull her first move. She told Alder that we're cousin." Nakita ko ang gulat sa kanilang dalawa
"What?" 'di makapaniwalang sambit ni Nicole.
Pagkatapos ng try out namin ay nakumpirma ko nga kung ano ang kinakagalit sa akin ni Alder.
"He wants to talk to me."
"Bantay sarado ko ang footage at wala namang interaction between Sandra and Kuya." Ngayon naman ay napailing si Noah kaya parehas kaming tumingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Version [COMPLETED]
Teen FictionYou are your own biggest project. It is the battle of self-improvement. Battle with your own wit and strength. Battle between decisions and sacrifices. A dark version of herself that wandered in different aspect of life. Tried putting up with the wo...