CHAPTER 35 SECRETS AND DOUBTS

115 1 0
                                    

GABRIEL POV

"Ashley is coming back..para sayo..!"

paulit ulit na naglalaro sa isip ko. Babalik siya after 2 years babalik siya para sa akin at para akong mababaliw kung ano ang dapat kong maramdaman. Mahal ko si Kath..at mali na nararamdaman ko pa rin to kay Ash. Buong araw na akong nakaupo Malukulong sa kuarto para mag isip para himasmasan pero paulit ulit ba bumabalik sa isip ko ang sakit na akala ko nakalimutan ko na.

FLASHBACK

"LISTEN GAB! WERE OVER!"

Ashley said and left me there still confused, still shocked and still cannot understand why. Maintindihan ko naman kung aalis siya. Kakayanin ko naman long distance relationship pero bakit hindi niya yong kayang gawin. 2 years naming pinaglaban lahat tapos ngayon ganun lang kadali sa kanyang tapusin na wala man lang sapat na dahilan. Halos mabaliw ako. Hindi ko kayang mawala siya. Hindi ko kaya.

"Are you sure kaya mo mag isa? I can talk to her Mom para may susundo sayo don and I can go with you if you want "

My Mom is a little bit concern about me. All my bags are pack and I'm ready to go ...to make Ashley back to me. I know she loves me and I know she will always wants me back.

"Mom kaya ko na to..I need this to fix on my own.."

Hindi na ako nagpahatid at kahit sina Sean di ko sinabihan sa plano ko dahil alam ko babalik akong nakangiti.

Medyo familiar na ang place sa akin. Ilang beses na rin kaming nagbakasyon dito. Sa makapal na yelo nakapalibot sa daan at sa bawat patak nito sa makapal kong jacket. Wala akong pakialam ang alam ko si Ashley ang importante . Ilang oras rin akong maghanap at sa wakas nakita ko rin ang apartment na tinutuluyan niya. Ilang bese akong kumatok bago niya binuksan. Her eyes are shocked seeing me at alam ko hindi niya ako inasahan. Ngumiti ako at nag ihip ng kamay ko dahil hindi ko na masyadong maramdaman dahil sa lamig.

LOVING FROM AFAR...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon