Enjoy! Read lang mga ka wattpad. Maganda po ito pinapangako ko.
Shoutout dyan sa mga sumusubaybay sa update ko.
Iloveyou guys. At sa mga kaibigan ko at sa bestfriend ko.
Kilala mo na sarili mo .♡Saranghe.
-Mskeepitsecretboy♡
_______#_________
Miller's POV
Napabalikwas ako mula sa pagkakatulog ko ng may Kumukulbet sa akin. And I was very shocked. Nang nasa harap ko ang isang babae na biglang may itinuro sakin. Pinagmasdan ko muna siya.
Pandak,Walang emosyon ang mata, Malaman ang cheeks. Di naman ganun kapayat,hindi rin mAtaba. At 'Medyo' maganda,Medyo lang. Tskk.
Kinulbet ulit niya ako.Napakunot naman ang noo ko. Itinuro niya yung nasa likod ko.
At napatingin ako sa orasan. It's 2:35 p.m. And what the heck did she wake me up??
"It's 2 fucking 35 p.m. And you dare to wake me up from my rest?? YOU ARE SO INSANE!!!"-bulyaw ko sa babae.
Pinagmasdan niya rin ako but she didn't respond. Tskk. Playing innocent?? NO WAY..
"HEY.. I am talking to you"
Pero patay malisya parin ang babaeng ito.Tskkk..She just smile at me.
She smile.
Wait!Ngumiti lang siya matapos ko siyang bulyawan???
"Tanga ka ba?? O baliw? Or Nagpapacute ka lang sakin?"
Sabi ko rito. But heck!! AGAIN. She just smile again.
Smileeee againnnn..Tskk.
"Hello??? I---"
"Aira!!! Nandyan ka lang pala. Halika na. Late ka na sa klase mo"-sabi sa kanya nung babae na medyo may edad na. And then I saw her ID.
'Sara'Pero hindi siya napansin nitong Aira na nasa harap ko. Kung hindi pa kulbuten ni Sara eh. Hindi sasama at haharap.
Pero bago siya umalis. Ay sumenyas si Aira na weyt lang daw.
Tskk. So balak na ba niya akong kausapin??But heck again.. She just pointed the clock and SMILE.
"Weird!"
Dahil sa wala na akong ganang matulog pa dahil sa paggising sakin ni Aira na yun. Ay dumiretso na ako sa next class ko kahit na. Sheet. Late na ko!
"Mr. Miller Fronler. You are late"-galit na abang sa kanya ng Lecturer niya na si Mrs. Marasigan.
Napa smirk na lang ako at nag wika.
"I know right"
Naupo na lang ako sa pinakang likod at inilabas ang aking mga libro.Tsk. Thinking na makikinig ako?? At magfo-focus sa lecturer ko?
Duh!!Hindi!Hahaha.Nag umpisa na ulit ako umub-ob at matulog.
Ako si Miller Fronler. At tamad akong tao. Pero di naman gaano. Sa mga dapat at may kabuluhang bagay lang ako hindi tinatamad. Maraming nagsasabi na kesyaBully raw ako,Laging mainit ang ulo,Laging Highblood, Pilosopo, Maingay,Cold. HAHAHA. tskk.. Lahat ng iyon ay totoo.
"Miller,.. pre kanina ka pa tinatawag ni Mrs. Marasigan"-bulong sakin ni Steven na kaclose rin sakin pero hindi ko kaibigan.
"Pre" inuga uga ako ni Steven at tila nag aalala siya sakin at may tense ang kanyang boses.
Tskk. Takot ata to. Bakla.!
"Mr. Fronler, Are you that Sleepy, even in my class your at rest?? May lakas na loob ka pala. Hahah. Please wake up and stand up. "
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.