Thank you for supporting mga ka wattpad♡
Saranghe.
Dedicated ko tong story na ito sa mga kaibigan ko at sa bestfriend ko.
Sana magustuhan nyo.
And kay God!
-----****---
Miller's PoV
"Uyyy,kumot mo oh!"bato sakin ni Steven ng kumot sa mismong mukha ko.
I madly glared at him.
Pwede nmng ilagay na lang sa tabi ko kailangan pang ibato with effort.
Napaka sweet.
"Oh, Pati unan mo!"
Ibabato na nmn sana niya sa pagmumukha ko ng ipakita ko sa kanya ang death-glare ko.
"Ikaw nmn bossMiller, Napaka-charming. Patayin ko na ba ang ilaw ng KWARTO KO?"Steven na nang iinis."Wag,I am not sleep yet"sabi ko sa kanya na nag bow pa sakin matapos kong sabihin iyon.
"Masusunod bossMiller,doon na ako sa sofa at matulog ka na sa KWARTO KO para 'masarap' ang tulog po ninyo"
Hindi ko na siya pinakinggan at tumango na lang ako. Hinila ko na siya papaalis sa kwarto niya at nagwika.
"Mas malamig sa sofa kaya maswerte ka pa nga. Ghe na,layas!"
"Pasalamat ka,bossMiller. Apartment ko to, At mabait ako. Kaya pinaubaya ko sayo yang KWARTO KO---"
"Ghe na, Wala akong pake kung kwarto mo ito. Bisita ako kaya magtiis ka. Chupee na!!!"marahas na itinulak ko siya malakas na sinara ang pinto.
"Baka Bwisita!!!"
"Anong sabi mo??!!"
"Sabi ko Busy ka diba?? Ghe tulog na ako sa malamig na sofa.Enjoy My ROOM"
"Tskkk."
Nakatanaw ako sa kisame hanggang sa tumunog ang cellphone ko.
Pinagmasdan ko ang cp ko na kakakuha ko lang sa bag ko.
It's Harmony.
But I declined to answer wala akong time para makipag tsikahan.And then may nag pop out.
Message ni Vile.*Vile!
-Kuya,sorry ha. Ang init na nmn ng ulo sayo ni Nanay at Tatay. San ka nga pala natulog ngayon. Sorry talaga kuya. Iloveyou@_@
Denial ko na ang number ni Vile at sinagot nmn niya agad ito.
"Vile???"
"K-Kuy---Takte talaga, Miller. Gabing gabi na tinatawagan mo pa tong kapatid mo. Wala ka bang magawa sa buhay mo??!! Pwes ngayon bibigyan kita. Magpakasaya ka sa lansangan. Magpalapa ka na rin sa mga aso ng matuluyan ka na. Hutekk!!!"
Napasinghal na lang ako.
"Nagdadabog ka, Miller?? Letche ka!!! Dapat di ka na lang umuuwi rito sa bahay. Dyan ka na sa mga ka uri mong mangyan. Hutek katalaga ... Hutek!!! Magpasakal ka na lang para masaya na ako. Problema pa kitang hinayupak ka. Eh, Binenta ka lang nmn ng nanay mong nagpabuntis pa sa amo niya. Hutek talaga!!! ""Mas hutek ka!!!"cold na wika ko kay tatay.
"Aba-aba!! Lumalaban ka na ayyy oo nga pala. Suwail kang---"
*TOt tot tot*
----Call ended----
Binaba ko na ang phone ko dahil puro sermon na ako.
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.