Hindi ako naiinis,naiiyamot ako.
Hindi ako nagagalit,naiiyamot ako.
Hindi ako nagseselos, naiiyamot ako.That's the difference,punk.
Nang nasa may exit na ako ay may kumapit sa balikat ko para mapahinto ako.
Tskkk.
No one can touch me,lalo na kapag wala ako sa mood!!!
"Hutek!"sigaw ko sa kumapit sakin pero babae pala ito.
Mrs. RAWGERTON.
"Ano?!"galit na tanong ko.
"Hindi kita sinisigawan kaya wag mo akong sigawan. Wala kang karapatan!"
"Yan ba ang dahilan para hawakan mo lang ako ng walang permiso? Kaya kung ano pa ang dahilan mo sabihin mo na!"
Napamewang siya.
Tskkk.
"Keep the Distance with Aira! Anak ko ang binabanatan mo kaya stop,Mr. Fronler. Para sabihin ko sayo, Kung Si Aira ang Gusto mo, pwes gustuhin mong pakawalan, gets?? Kung di mo gets---"
"Hindi ako sinto sinto gaya ni Aira para di ko maintindihan. Pero Aira? Gusto ko na siya kaya kahit nanay ka pa niya, Iirapan ka lang ng nararamdaman ko!"
"Oo nga pala! Mahirap pakiusapan ang mahirap kung walang iaabuno ang mayaman. May cheke ako dito. Kung gusto mo Isang Milyon!"
"Sige payag na ako!"
"Good.. madali ka lang palang pakiusapan. Nagkakamabutihan palatayo."
"Payag na kong gustuhin ng todo ang anak nyo dahil gusto ko. Kung hindi tayo nagkakamabutihan edi magkasamaan na lang tayo. Gets mo? Mrs. Rawgerton??!"
"Arghhh!!!!"
"Aalis na ako"pero ramdam ko parin ang tense ni Mrs. Rawgerton."Pero bago yun. Isauli mo itong coat ko sa may ari."hinubad ko yung coat at inabot yun sa kanya.
"W-what?? You---"
"You are a good helper, Mrs. Kaya hanapin mo na ang may ari niyang coat na ginamit ko. Sorry in Advance!"
"You assholeee!!"
"Yeah. I am an asshole and you are a freak.! Chao!"
Tskkk..Wala akong pakialam sa kanya.
"Bosss!!!!!"
Hindi na ako lumingon pero huminto ako at ngayon ay nasa harap ko na ang dalawa.
"Boss!! Yaan mo na yung asungot na yun tara na sa loob!"
"Kaya nga. Tapos na nmn silang sumayaw e. Panalo ka pa rin kasi saglit lang na oras sila tapos si Aira na ang kusang huminto sa pag sayaw! Ikaw ang gusto niya,Boss--"
"Bakit? Sinabi ba niya? Merong ibang ibig sabihin kung bakit ayaw ng sumayaw ng isang babae. Una, nahihirapan na siya dahil sa ngalay . Pangalawa,---"
"Gusto ka niya"
"Wala akong pake kung gusto niya ako. "
"Ha?? Chance mo na yun e!"
"Wala akong pakealam! Kahit hindi niya ako gusto, edi hindi. Basta ako, gusto ko siya yun yung mas mahalaga."
"Boss!"
"Sige na, pasok na kayo dun."utos ko na sinunod nmn nila agad.
Madali silang pakiusapan pero minsan hindi talaga pero ako parin ang masusunod.
Take that note!
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.