Miller's POV
Papunta na ako sa may locker kasabay sila Steven at Tom.
Nang hindi parin mawala sa isip ko Si Aira.Bakit lagi ko siyang nakikita??? After an hour or what!
Bakit ang bait niya sakin??
Bakit lagi siyang ngumingiti kapag nakikita ako o kumakaway??
Bakit tinutulungan rin niya ko? Binabalik lang ba niya yung ginawa kong pagtulong sa kanya??
Bakit? Aira?
"Anong ibig sabihin ba nun?? Flying kiss?? Tskk"inis na sigaw ko dahilan para mapunta sakin ang atensyon nung dalawa ng walang ginawa kundi ang magdaldalan.
"Ano ba yun boss? Baka matulungan ka namin?? Pera ba?? Pwe-"
"Pwede ba porket may problema ako ay pera na agad?? Nakakapagtaka lang kasi e. Ano yung ibigsabihin ng sinenyas niya!!Flying kiss ba yun?? What if mali yung pagkakaintindi ko."
Sigaw ko ulit sa kanila.."Pano ba ?? Patingin nga kung pano!?"
Pinakita ko sa kanila yung sinenyas sakin ni Aira.
"Ahhh. Ano ka ba hindi yun flying kiss. Base sa pinsan kong may disability ay Thank you ang ibigsabihin nun. Uulitin ko Thank you--"
"Narinig ko na okay??!!!"
Thank you??
So hindi nga yun flying kiss!?
So namisinterpret ko?
Tskkk...
"Wag mong sabihin na hinalikan mo siya?!Kaya ka nagkakaganyan!?"panunukso ni Steven sakin na ikinalaki ng mata ko at ikinabilis ng tibok ng puso ko.
Dugggggg duuugggg??
"Hala siya!Boss,Masarap ba?!!"Tom teased me.
Fuck!!
I remember bigla siyang umalis sa tabi ko nun..
"W-What!!?? No way! Hindi ko siya hinalikan!"pagsisinungaling ko sa mga ito.
"Wehhh?? Eh bakit ka nagkakaganyan??"
"Anong nagkakaganyan??"
"Tch. Yan! Yan inaasta mo!Bakit ka nanginginig?? Balisa ka pa oh!! Isa lang ibig sabihin nyan. Nag aalala ka!"
Tumawa na lang ako bigla."what the!!!Hahah. Hindi ako inlove uyyy!!!Mga peste!!!!HAHAHA"
"Deny pa e. And hindi naman namin sinabing inlove ka!Baka naman inlove ka na nga. Yieee"sabay na wika nila.
Napatulala na man ako."Wala ba kayong nasabi?"
"Wala?!"napailing iling na rin ako sa inakto ko.
Good!!???
"Pano mo nga pala nalaman yun?"tanong ko.
Nagpamewang na lang si Tom."Alin dun?? Yung inlove ka? O yung sa Thank you?"
Napasinghap na lang ako. At nagets niya naman ako kung ano yung ibig sabibin ko.
"Oo na! Wag highblood. May hearing problem kasi yung pinsan ko so marunong ako ng konti sa sign languages. So yun, kaya naintindihan ko yung sinenyas sayo ni Aira. Gets mo na?!"
Tila napaisip ako sa sinabi ni Tom..
Sign language yung ginagamit ni Aira??
Hearing problem??
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.