Chapter 18

29 18 0
                                    

Kinakabahan.

Oo. Sino ba nmng hindi Kakabahan if all eyes are watching you but the most exciting about that?

Aira is staring at me innocently with her cute attractive smiles.

If magugustuhan ko siya, pag iisipan ko pa. Kasi if I am into her, I won't waste any time and just focus on her, only on Her.

Kasi ang pagmamahal para sakin hindi mabilisan na unang kita mo palang inlove na. Pwes ako. I want more than one love sight.

"Tskkk. "

"Oh ano na nmn yan inuungot mo! "Baling sakin ni Sara na nilingon ko nmn.

"Walang ka paki! Yang si Steven ang i-considerate mo. Wag ako. "

"Tskk. Sungit. Hindi pwede. Teacher ako okay? Student siya. Bakit ko siya papatulan!"

"Wala akong sinabi na patulan mo.!!"

"Yun na rin yun!! Tskkk. Pumasok na kayo. Nakapang-prom naman kayo eh. Kaya papapasukin kayo."wika niya na ikina tayo ni Steven.

Sa tingin ko mga 3 or 5 ang age gap nmin kay Sara. She look so young and teen.

"San ka pupunta?"

"May aasikasuhin lang ako sa backstage kaya baboshh!"

Dumirestso na lang kami sa table namin matapos pumasok sa entrance.

Chill. Haha! Pantanga ang mga music rito.

Pang-Sweet.

Eh mas gusto ko ang rock or something na may rap.

Like the H!

Puro Katy-Perry. Lady Gaga, Basta pang Love.

"Wowwwww!!!!"

"Is that Miller? With Aira? Bakit nandito sila?"

"Bat pa ba itatanong? Eh sila na ata e. Kaya yan, see? They totally go lovey-dovey"

Lintek!!

Ano yung lovey-dovey!!

Tskkk.

"Oh,ano bakit di parin kayo sumasayaw! Magpapakagat na lang ba kayo sa bangaw?"si Sara na may dalang drinks at snacks.

At ramdam ko nmn ang kilig mode ni Steven.

"Maya."simple kong sagot.

"Ayy! Nahihiya ka kay Aira ano?"banat ni Sara at bumaling kay Aira.
At nag sign language.
"Isayaw mo daw siya"wika ni Sara kay Aira na ikinatawa ng dalawa sa tabi ko.

So, ako pa ang mag----

Tskk. Never mind.

Kita ko nmng tumango si Aira na ikinatigil ko at nag-eye contact pa kaming dalawa.

"Go!!!"wika ng tatlo na ikinatayo ko at lumapit kay Aira.

Kapag tinanggap niya ang kamay ko. Mararamdaman nang instinct ko na, I felt something for her.

Miller, hindi mo siya gusto, okay?

Tandaan mong pinilit ka lang nila.

Thats it. My mind is getting sick!

Inilahad ko na ang kamay ko sa harap niya. And before that I sense everyone is watching us.

She grab my hand and her smile makes me wanna smile,too.

But I force not to!

Pagpunta nmin ng dance floor ay kaming dalawa lang. Nagsi alisanang mga nagsasayaw.
At tila kami ang naging center of attention.
O sa madaling salita--- Attention seeker. Hmmpp!!

Hear me out!(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon