Patuloy parin akong magsusulat hanggang mapagod ako pero hindi ako mapapagod hanggat hindi ko natatapos ang istoryang sinimulan ko.
_mskeepitsecretboy♡----****-----
Itinapon ako nila Mark sa isang basurahan ng makapili na ako.
And I choose what's... Shittt!!!Hindi ako makalakad ng tuwid. Talagang ginawa nila akong ube na halos hinalo at tinodong bugbogin.
Nasa may eskinita ako ng nakita kong may naghihingalo sa gilid ng kanto nito.
At dahil sa konting liwanag na nagmumula sa poste ay naaninagan ko ang isang payat na lalaki.
TOM.
Halos matumba ako sa pagtakbo makalapit lang sa kanya.
"Sinong may gawa nito sayo?? Gumising ka!!!"
Halos hindi na niya maimulat ang kaniyang mga mata. Pero nagawa pa niyang magsalita.
"Si.... Si Steven. Bilis!!!"
Mabilis akong nagdako sa tinuro ni Tom.
At doon ko nahagip ang isang sigawan at......
Aira?
Nakapatong si Steven kay Aira na.....
Hindi ko maimagine ang itsura ni Aira.
Gusot gusot ang damit at gulo gulo ang buhok. Bakas sa mga mata nito ang pag luha.
Ramdam kong gusto niyang magsalita pero di niya magawa.Steven!!!
---BOGSHHHH!!!***
"Hayoppp ka!!!!!"
Pinagsusuntok ko si Steven.
At hindi niya magawang lumaban sa akin. Hinayaan ko si Aira sa pwesto niya at itinuon ang galit kay Steven.
"Hindi mo ito magagawa!!! Hindi ikaw ito,Steven!!!"bulyaw ko sa kanya na ngayoy hindi mo aakalaing nagawa niya ito."Hutek!!! Steven!!! Magsalita ka! Umurong na ba yang dila mo gaya ng pagkalalake mo!---"
Natawa na lang siyang bigla.
"Tangna!! Wag mo kong daanin sa pagtawa mo!!--""Hindi mo ba naisip na dahil sa kasalanan mo kaya kami nadadamay?? "
Steven calmly said."Anong sinasabi mo?!"
"Ikaw lang ba ang pwedeng gumalaw kay Aira? Ikaw lang ba ang pwede naming sundin parati? Boss ka nga namin pero ikaw? Hindi mo kami magawang ipagtanggol!"Sigaw na niya sakin na samantalang ako ay naguguluhan parin.
"Huh?!"
"Putsa!! Akala ko sa ting tatlo ikaw ang pinakamatalino pero ang bobo mo,Miller! Sating tatlo kaming dalawa ni Tom ang salin-pusa sa buhay mo!!!"marahas niya akong hinawakan sa kwelyo.
"Alam kong may gusto kang sabihin! Bakit di mo ko diretsuhin!"
"Napakagahaman mo! Ganid ka,Miller!"nasuntok ko siya dahil sa galit pero natawa na lamang siya.
"Tatawa ka na lanmang ba? Ha?? Anong nangyayari sayo? Hindi ikaw ito Steven! Bakit mo nagawang--"
"Kung tawa lang ang sulusyon sa problema tumawa na ako ng tumawa pero hindi e. Kailangan kong tikman si Aira.."sabay lip-bite niya pa na nakatingin sa pwesto ni Aira."Ang sarap niya pala!"
Agad ko siyang itinulak ng malakas sa pader na ikinatinginan namin ng seryoso.
"Gago ka ba?! May kinalaman ba rito sina Mark??! Si kylex? Ano magsalita ka!"
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.