Warning!
Typos are everywhere!
-***-
Nagtatago kami ngayon sa bushes sa may gym. Where everyone is crowded freak dahil sa excite over the prom.
Pero habang nagmamasid ay may napansin ako isang lalaki na pamilyar sakin. Matangkad at gwapo, pero take note. I am more than him.
Pero I remember na ka close siya sa pamilyang Rawgerton.
At kakilala ni Aira.
Dumaan ito sa gilid ng gym kung saan di ko na pinansin.
Tskkk.
Hanggang sa natuon ko ang aking atensyon sa pwesto namin.
"Ano ba tayo? Dadayo ng away o sayawan? Bakit tayo nagtatago rito sa damuhan?!Lintek! Nangangati na ako!"
"Kami rin e. Buti nag-complain ka, boss"
"Haha!"sarcastic kong tawa."Tskk."
"Boss,pano yan,ayun yung Prinsesa mo oh!"may tinuro si Tom na ikinalingon nmin ni Steven.
Nasa isang itim na Van siya na kakapark lang. Ibinaba nito ang dalawang tao. Which is ang mga magulang niya.
Hinihintay kong magbaba siya but. Sinarhan agad ito ng ama.
Tskk..
Strikto alert!
And then....
"Boss,Litsugas ka boss, may mga guard!!!"
Naglabasan ang limang guard mula sa kasunod nitong mini car. All of them are tila nag-g-gym at sinanay sa bakbakan. Wearing all black suit and a black glass which is na nag stand out pa sila.
"Their cool. Baka nmn mapapakiusapan sila. Diba,Boss?"sabat ni Steven na pinag iisipan ko.
"I think. Hindi. Isa lang ang mapapakiusapan ko. Sara. And alam ko nmng aasarin na nmn niya ako if she knew what we're doing here!Nakakasura!"
Nakakunot kong banat.Sila nmn ay tila nag isip. Pero di na sila umimik pa. Pero si Steven.
"I think, she's different,nice, smart. Kaso teacher pala kaya turn off. What if I,Steven,---""What The!!! You are inlove with her??"
"Ehhh???"
"Pwede bang gusto lang? Ewan eh, tinamaan ako ng pana ni kupido, sapol sa puso ko."Steven na tila nananaginip.
"Edi isayaw mo"Tom requested.
Na ikinatawa ko pa.
"Di ko kaya."
"Tskk. Naku. Mahiyain--"
"No! Steven is left footer. Masasaktan lang niya yung taong gusto niya. Baka maapakan pa niya. Edi busted!"wika ko na ikina yuko ni Steven.
Tsk.
"Kaliwaan eh! Haha! Umamin ako sa inyo pero sa kanya di ako aamin.gets nyo?"
"Hindi!"sabay nming sabi ni Tom.
"At dahil may feelings ka pala sa kanya. Ikaw ang kumausap sa kanya.--"
"Ehhh?? Ako?? Uyy!! Abuso ah!!! Bakit di na lang si Tom?? Baka---"
"O baka gusto mong papiliin kita ngayon? Hospital or Morgue--"
"Uyyy. Kainis nmn eh!!!"bwelta niya.
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.