Epilogue
Hear Me Out!Aira's PoV
After 9 months
Nagising ako sa iyak ng isang sanggol.
Ang anak namin..... ni...Nakangiting sumalubong sakin si Miller habang hawak ang sanggol.
Kakatapos ko lang palang manganak. The date today is November 1,2015.
And I smile back to Miller.
"Hmmm?? Ang cute nang baby niyo ni Steven. Kamukhang kamukha niya"wika sakin ni Miller. Na animoy hindi naiinggit.
"Patingin nga?"sabi ni Sara na nais malaman kung kamukha nga ni Steven.
"Hindi kaya! Mas kamukha ko!"
Natawa naman si Aze.
"Ang kapal mo talaga,Babes. Eh ilong mo pa nga lang flat na,eto pa kayang matangos?? Syempre sa magulang yan magmamana, diba? Miller? Hehe"-
Sabi nito na ikinapula ng pisngi niya, kinurot kasi siya ni Sara.
Ang kulit talaga nang dalwang yan."Sakin yan magmamana. Ang kinis oh!! Mga bulag ba kayo??"hirit ni Harmony na kakarating lang at may dalang cake.
"Hay!! Dumating din si Ms. HARM!!"hirit ni Sara at niyakap si Harmony. Magka-vibes na rin sila."Syempre. Nanganak na si Aira eh, diba?"sabi ni Harmony sabay tingin sakin. Nagbesohan kami at niyakap ang isa't isa.
"Oo nga pala. Anong name ni baby??--"
"Alam nyo. I wonder. Bakit hindi na lang, Anastacia"sabi ni Tita Ylani.
"No,No no, I want is Maxilliano. Lagyan rin natin ng Junior!"hirit ni Tito Antonio.
"Naku!! Pang unang panahon pa yan e ! Bakit hindi,Peping! Oh diba pang--"wika ni Tatay George."pang-aso!"sabat ni Nanay Ana.
"Alam nyo ang gulo niyo. Pang matanda naman ang name na binibigay nyo eh!! Babae o lalaki ba anak nila?"wika ni Vile na ngayon ay karga karga ang anak niya.
Nagsitanguan naman sila sa sinabi ni Vile.
"Oo nga ano. Patingin nga sa ano niya. Ang tanga naman ng nurse!!"sabi ni Sara."Lalaki siya"
Ako ay napapangiti sa kanila.
Kinuha ni Sara ang baby at umupo sa tabi ko si Miller. Sumandal ako sa balikat niya at hinawakan ang kanyang kamay.
"Ang cute nila noh??"panimula ko.
Tumango tango si Miller."Pero mas cute ka,Mrs. Fronler"
"Mrs,agad?? Eh,hindi pa nga tayo kasal"
"Ikaw naman panira nang moment--"
"Oo na po. Misis mo na ako at Mister kita."hinalikan niya ako sa noo at hinalikan ko rin siya sa ilong.
"Alam ko na ang name nya! Simon!"
"Hindi,Rafael!!"
"Oliver"
"Russelaime"
"Wolly!!"
Nag aaway away na sila dahil lang sa name ni baby.
"SANDALI NGA!!!"Natigilan naman sila sa biglang pagsigaw ni Miller.
Ako naman ay tawang tawa."Napagdesisyunan ko na ang pangalan ng baby KO ay...."lahat sila ay nakatingin lamang kay Miller. "Ayyyy Totoy"
Parang pinagbagsakan ng langit at lupa ang lahat. Maliban sakin at kay Miller.
Natatawa talaga ako sa future Mister ko."Ang bantot naman!! Parang bototoy!! Yuck!"hirit ni Harmony.
"Sipain kaya kita,magpapangalan ka na nga lang ng anak mo,kakatuwaan mo pa!"pangaral ni Sara kay Miller.
"Edi yung baby na lang natin,babes. Pangalanan mo na lang yung batang ilalagay natin dyan sa tyan mo"makulit na wika ni Aze kay Sara at sinuntok ni Sara si Aze sa sikmura para mapa.."Woahhh!!"si Aze.
"Quiet Guys. Para walang magkagulo ay ang name na lang ni Baby ay...... Ailler Xinn Fronler"
----***----
"Tantanananana. Toke toke. Tananananan Toke toke!! Yieee"kanta ni Harmony, Sara at Vile sa akin.Kasalukuyan akong nakatingin sa salamin , wearing a long white gown.
Ngiting ngiti naman ako nang ibinigay nila sakin ang boquet ko.
"You will be Fronler!!! Yieee"
"I am glad to be Fronler, And I am blessed to be with him"
"And I am glad and blessed to be yours,Aira! You Hear Me Out! And Now, I am loving you till my last breath is done"nagulat naman ako ng biglang nasa likod ko na si Miller.
Ang taong pakakasalan ko, ang makakasama ko. Wala mang Forever pero gusto kong till the last breath.
"And I am already saying...."
"I do"
Iloveyou♡
................♡.................I am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight.
Please,Hear Me Out!LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO.
-And she didn't respond.
I am Aira, And I am in a wrong path. I am messed,under depression. But I always smile to hide the pain of me. And Miller deal to understand me.
Please, I Hear you.
I LOVE YOU LIKE YOU LOVE ME,TOO.
-And I become Aira Fronler.
Hear Me Out!
Is
Saying Goodbye.The end!
_Mskeepitsecretboy♡
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.