Good evening or good morning!!!
Keep safe everyone.
Hindi mawawala ang typos at yung feelings ko kay crush kaya take time to read!! (Anong connect! HAHAHA)
SARANGHE♡
------*****----
Miller's POV
"Good job,Mr. Miller. I thought you are a kinder one that you can't make some of this 'Simple' stars"nang iinsultong papuri sakin ni Carmella.
"Whatever,Carmella!""What did you just call me?!You--"
"Punk!"dugsong ko sa sinabi niya..
Hindi ko na siya pinansin dahil nauubos ang aking time sa mga walang kwenta..
As I suddenly remember her.
Did she hate it?
What Am I thinking about?!
Itinuon ko na lang ang sarili ko sa sticky note ng may mahagip ko ang isang journal. Lumapit ako roon and it is Aira's.
I keep the journal and I stood up at binasa ang nasa sticky note.
Clean the swimming pool every end of the day.
So You mean??? I will clean it everyday? Every end of the bitch day?
Tskk...
"I have no choice but to!"naiusal ko na lang ng makita ko si Eunice na kasama si Ryan. They are kissing in public.
Ewww! PDA!
"Hi,Miller!"bati sakin ni Eunice noong nasa tapat na nila ko.
But instead of greeting her, I intended not to.
"Rude!""Tskk."
Nasa may cabinet na ako ng mga gamit panglinis ng pool. As in lilinisin ko ang buong pesteng pool ng ako lang?? Psttt.
Ganito ba ako kasipag at lahat ay sinusunod ko.
Impossibleee!!!
Kinuha ko na ang net na may long handle. Ahhh. What ever!
At nagsoundtrip na lang para di mabored.As I was cleaning, may nakita ako lumulutang na papel.
Bakit kasi nagtatapon rito ng kalat. Alam naman nilang languyan then they were these bitch!!!
"Mga bastos!"
Nakita ko na may grupo ng mga babae ang paparating kaya hindi ko na lang sila pinansin.
At patuloy parin ako sa paglilinis ko..
Pero napatigil ako ng may biglang umirit!
Like what the. Nakaheadphone na ko pero rinig na rinig ko parin yung irit na yun...Tinanggal ko yung headphone ko at inis na tiningnan yung mga babae. At natigilan ako ng pinag iinitan nila si......
'Aira'
Peste naman oh!!!
Bakit lagi kitang nakikita?!"Nasan na yung mga bodyguards mo?! Iniwan ka na? Wawa naman ikaw!"
"Wawang bata. Isip bata.Gagang bata. Puta ka bata!"
"Ikaw nga ang pinaka matalino rito but no way you still have the chance to be respect.!!"
."Maraming shares na nga bibilhin pa?? Ano ka royal?? Takte!!"
"At ayoko sa lahat na lumalapit ka kay Miller"
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.