Chapter 11

31 18 0
                                    

TYPOS AGAIN HAHAA.!!!

READ AND IMAGINE!

saranghe♡

-----**-*****------

"Boss, hindi ka na nmin kaklase. Alam mo bang hindi ako sanay na wala ka sa paningin ko buti na lang magkasama tayo. Nakakamiss ka talaga. Boss, uyyy. ---"

"Ano!?"

"Ang sungit mo naman sakin,boss. Ikaw na nga ang namiss e.--"

"Ano ba kasi yun?!"inis na tanong ko kay Steven.

"Basta papayagan mo ako ha!!"malambing na pakipot niya

"Hutek!! Sabing ano yun!?"

"Pa-Hug!!!yieee"

Naalarma na man ako. Hindi ako mahilig sa hugs maliban na lang kung ako ang gagawa. Medyo ilag ako.

Kaya nmn. Tinulak ko siya nang malakas ng aakmang yakapin ako.

"Hospital or morgue!! Pili!!"

"Ikaw nmn. Madamot!! Yung kwarto ko nga kinakanya mo, hug lang pinagdadamot mo!! Aba! Abuso ka na,Miller!!"

Sinamaan ko siya ng tingin.

"Anong sabi mo?! Abuso ako? "

"Luh!! May sinabi ba akong ganun?? Backread ka nga? Wala nmn ah!! Luh. Hahaha ikaw nmn napakatalas ng tainga mo boss!"

"Tama na ang biro, nasaan si Tom?!"

Bigla napayuko si Steven..

Anong meron?

"In-excuse siya ng tatay niya kanina, boss!"

Napakunot ang noo ko. THAT BITXH!! "Bakit daw?"

"Ewan boss, e pero galit na galit kanina. "

Mabilis akong tumakbo at biglang sumigaw si Steven.
"Uyy,boss. Sama ako!!"

Hindi ko na pinansin si Steven at nagtuloy sa pagtakbo. Alam ko nmng susunod siya kahit hindi ko sabihin.

Habang tumatakbo ako ay naisip ko kung paano na nmn niya pahihirapan si Tom.

Mga matatanda walang magawa sa buhay!!!

"Bilisan mo!!!"sigaw ko kay Steven.

"Bagal bagalan mo nmn Boss, wala tayo sa marathon, athlete ka eh,talo na ako, eh, Waterboy lang ako!!"sigaw niya na hingal na hingal.

"Wag kang pakupad kupad. Mas alalahanin natin si Tom. Baka kung anong gawin ko sa Tatay niya , ibalik ko siya sa pinanggalingan niya. At baka sa vagina pa ng lola niya!!!"

Kumukulo ang dugo ko.

Iba mag isip ang Tatay ni Tom, mas maswerte pa nga ako dahil sa medyo may saltik lang yung tatay ko kaysa dun.

I remember the last time na binugbog siya ng tatay niya, last week lang yun.

Hindi ko kinaya nun! Kasi reresbakan ko na sana yung tatay niya kaso pinakiusap ako mismo ni Tom na wag. Kasi tatay parin niya yun.

Pero kapag ngayon inulit niya yun. Ako pa mismo ang bibili ng kabaong niya.

Humanda siya!!!

"Boss, tigil. Ayon si Tom oh!!!"napatigil kami ng makita namin si Tom na tumatakbo at kumunot ang noo ko ng hinahabol siya ng taga ng tatay niya.

Hear me out!(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon