Habang papunta sa room ay may naganap munang announcement sa assembly na kahit late ako ay napakinggan ko parin.
May magaganap raw na Athlete run na maaaring dalhin sa manila at idayo rin sa ibang bansa.
Tsk.
So ano?? Tatry nang kuya nyo?
Natapos ang announcement ng nakita ko paring malungkot si Aira. Pero dahil dala ko na si Baby namin ay alam kong mapapalitan na ng ngiti ang kanyang mga labi.
Pero bago pa siya pumasok sa room ay para akong aligaga na nag iintindi na isusurprise siya.
Ipinatong ko na si Baby Puso sa desk niya.
Nagugustuhan ko na wari ang pusang ito. Pero hindi yung gusto na gugustuhin mo, yung gusto na nagustuhan mo, Like what I feel for Aira. AWITTT!
Kasabwat ko si Sara na hindi maipinta ang mukha. Parang obra na minadali kung ipinta kaya nagkaganun ang pagmumukha. Kulang sa aruga.
Hanggang sa senenyasan ko na si Sara na ipasok na si Aira.
Let the serenade begin!
"Hi,Aira"kaway ko sa kanya na kinawayan niya rin ako.
Tinuro ko ang blackboard at tumingin naman siya roon.
May nakasulat:>
It reads that:
I saw your eyes sadden,
And your sensitivity rotten,
Maybe you just love her,
Like How I feel for you,dear.Maybe if you so her beneath,
Your weakness will become strength,
And you will smile until it reaches your eyes,
And you could hug me that's nice!!!"Anong pinupunto mo?"sign language niya sakin.
Napangiti naman ako. And her,kahit na nagtataka.
Umalis ako sa pwesto ko at pinakita si Puso na ngayong nakaharap na sa kanya.
"She's yours now"napangiti naman siya sakin ng hindi ko namalayang may kirot sa puso ko.
Agad niyang kinuha ang Puso ko at itinapon ito. Charottt. Kinuha niya si Puso at niyakap ito.
"She's cute.. She also dress like a dog.. So very cute,Miller. Thank you"sign language niya sakin.
"May pangalan na yan"
"Hmm???"
"Puso.. Her name is Puso R. Fronler Jr."Napatawa ako sa naisip ko. Pero natuwa si Aira at pinaglaruan pa si Puso.
Nang biglang tumawa ng napakalakas si Sara na ikinainis nang aking braincells.
"Anong hinihimutok mo?Makatawa ka para kang demonyong nakagawa ng anak sa baboy!"sigaw ko sa kanya.
Buti di kami naririnig ni Aira. HOOO!!
"NANLILIGAW ka ba???"
"Then guess my, enemy!"pagpapahula ko sa kanya.
"HAHAHAH! Nanliligaw ka ng hindi niya alam??!! Now, that's the catch!"
Pinaghahampas niya ako sa balikat ko at sinabayan pa niya ng nakakaasar niyang pagtawa-tawa demonyo.
"Hindi porket ginagawa.mo yung wishlist niya ay ibig sabihin ay nanliligaw ka na. BAKA NAMAN NALIGAW YANG ISIP MO KAYA KA PARANG IHING IHING MAGKAJOWA!!!"Natampuyong ko siya pero humalakhak siya ng todo.
"Hutek ka!!!""Then sabihin natin sa kanya--"
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.