Natamaan ako dun sa lyrics nung sa ASAP....
🎶I love you
You didn't feel the same way🎶Moveon din HAHAHA!
---*----[¤_¤]
"Ugh!!! Hutek ang sakit ng ulo ko! Parang pinukpok ng tatlong kilong bakal! Ugh!!"Napamaang ako sa sakit.
Sikat na ang araw at pag tingin ko sa alarm clock ay 6:01 a.m.
At ngayon ko lang napansin na wala akong pang itaas at naka-boxer-shorts lang ako.
At hindi parin maiiaalis sa akin ang pagkahilo.
Lintek na to!!!Napaupo ako saglit sa kama, at tinandaan... anong nangyari??
"Kung gusto mong tandaan ang mga nangyari, wag na! Baka magsisi ka!"si Steven na kakabukas lang ng pinto at may dalang lugaw at tubig sa isang tray.
"Ano bang nangyari???!!"
Hinawakan niya ang pinto.
"Basta masasabi kong, Devil let your body be evil.""Huh??!"
"Denimonyo ka!"wika niya na tila accent-Bisaya bago isinara ang pinto.
At iniwan akong mag-isa ni Steven na may halakhak pang kasama.
(Flashback*_*)
Naglalakad kami ni Steven sa tabing kalsada habang naghihintay kung may magpapasakay na lintek na taxi with the amoy lupang driver.
HAAHHAA!!
"Uwi na lang kaya tayo,boss?! Ano?? Pasuray suray ka na e!"
Natawa ako sa sinabi ni Steven.Ganun na ba ako kalasing??
Pasuray suray sa kagwapuhan.
HAHAHA!"Alam mo! Kanina ka pa c-complain ng complain ahhhh!!!! Itulak kita sa kalsada para mamatay ka na, tumigil ka na!!!!*hik*-dog!! HAHAHHA!"
sigaw ko kay Steven na parang sira dahil aligaga na sa pag-alalay sa akin.At itinungga na nmn ang dala dalang bote ng alak. HAHAHA! and yeah dinala ko ang alak,ang sarap e. HAHAHA!
"*HIK*-dog!!AHHAHA! Pinakadabest nilang ginawa sa mundo?? Alam mo kung ano??!! Haa? Steven?"
Napatingin ako kay Steven na napapatae na! HAHAHA! abay tae na!"Ano?!!"inis na tanong niya.
"HHAHAA!*hik* alaakkkkk!!!!"
Aktong kukunin na sana sakin ni Steven ang tinutungga kong alak.
Nang iniiwas ko mismo sa kanya at tinulak tulak siya."Tama na kasi! Alam mo hindi alak ang dabest na ginawa sa mundo okay??? Gets mo na?"
"Problema ang pinakadabest! Kasi hakot-awards ako e. AHHAHA*HIK*-DOG!"
Kukunin na nmn niya ang alak sakin ng madulas ang kamay ko at nabasag ang alak kaya kami napanganga dahil sa gulat.
"Tangna!"
"Hutek!"Parehas kami napatingin sa isa't isa at napatawa.
"HAHAHAAHAHAHA! PUTSAPIE HAHAHAHAHA!!"
"ANG PANGET MO PALA! BWAHAHAHA!"
Parehas kami napaupo sa may block. At napatahimik ulit.
"Pano tayo makakapunta agad sa ligawan place mo?! Eh ayaw magpasakay ng mga taxi driver?!"
"I have a bad......bad....but nice idea.HAHAHA!"
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.