TYPOS AND ERROR HAHAHHA...
READ GUYS AND IMAGINE.♡
SARANGHE
-MSKEEPITSECRETBOY.
-----*******-------
Miller's POV.
*Tugs tuggs tuggss tuggsss tugsss*
Patogtog ng dj sa gilid. Patay sindi na may iba't ibang kulay na ilaw. Nakakarinding sigawan ng mga tao sa dance floor.
"Woahhh. Uyy Oh si Pogi dumadating!"
"Yieee. Lapitan natin ghurl"
Nagdiretso lang ako sa harap ng bartender at umorder ng Hard shot.
*Tugs tugs tuggs tugssss tuggss*
"Omo. It's Miller. Omo!!"
Tsk. Lintek na letche.
Nakakarindi!
"Yahhh!!!!Omo omo omo!!!"irit pa nila."Putcha!Letche!lintek!Hayop!Yung eardrums ko naman putcha na!"sigaw ko dun sa dalawang babae."kaya nyo bang tumahimik. Para kayong malalanding plaka,mga sirang plaka. Nakakarindi!"salubong ang kilay kong patuloy.
NagPout pa silang dalawa na ikina-inis ng ugat ko sa leeg.
"We are sorry,then. Sorry okay?!"maarteng wika nitong matangkad na puno ng foundation ang mukha,Mahaba naman ang baba.Tsk.
"Kala mo gwapo,Hindi naman. Duh. Let's go Anne!"tumango tango naman yung Anne. At umirap pa talaga sakin.
"Magtitili ba naman kayo kung di ako gwapo? Duh!Please Go your senses!"
Pinaliparan nila ang ako ng mabaho nilang buhok na amoy na amoy mo yung hairspray na binuhos nila. "Chao!""Sir, Here is your Hard shot"nakangiting sabi ng bartender.
Isang lagukan lang nung drink na yun kaya nag-order pa ko."One more please"
Nakakailan na ko pero I think hindi ako tinatablan ng alak na nilaklak ko. Weak . Sheet. Haha!
Natawa ako ng walang dahilan nang makita kong suot suot ko pala yung pito ni Aira. Her smile.
"Sir,kaya nyo pa po ba? I think-"
Sabi nung bartender. "mahihimatay ata po kayo dahil sa hindi nyo na maimulat ang mga mata nyo!""Singkit ang mata ko para sabihin ko sayo. At hindi ako tinatablan ng drinks na binigay mo. As a matter of fact,inaantok na ako dahil sa may ala una na ng umaga. "
"S-sorry sir, pero po kasi malakas rin po kasi tama ng hard shot but I am quite sure na malakas ang resistensya nyo. Gusto nyo pa po ng isang shot pa?"
"Make it two."-napalingon ako sa nagsalita. Reign Antonia Martinez.
"Hi babyMiller. I saw you alone so I came. By the way, Do you miss my beauty-ness?Haha! Nakakaloka,ang raming naghahabol. Pero all of them? Nah! I want you,instead"
Napabaling naman ako kay Reign. At ininom na agad ang inabot ni Bartender guy. I stare at her."Hindi mo ba naisip na kaya ako mag isa dahil I wanna be alone?"sarkastikong banat ko sa kanya."Wag mo na sanang ipilit yung Ganda mong sinasabi sa Angas at Gwapo kong Hindi ka taste. I like girls that are not desperate na sila pa ang lalapit sa lalaki para magyabang about something na nakakainit ng bungo."
I saw her aura. Naiirita siya. So? I don't care.
"Baka nakakalimutan mong boyfriend ko si Kylex. "
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.