Mskeepitsecretboy is waving at you [\^_^/]---***---
Kahit masakit ang aking ulo ay pinilit ko paring gumalaw.
Nakakawindang na yun pala ang mga nagagawa ko dahil sa kalasingan.May mukha pa ba akong ihaharap sa mga Rawgerton???
Syempre!
Magiging Hutek na lang ako!
Credits to Tatay!"Papasok na ako,magpenetensya ka na habang papasok ka sa trabaho. Supportahan pa kita!"
Wika ni Steven na naka-uniform na.Agad kong kinuha ang towel para makaligo na.
"Kaya nga. Supportive kang Kupal ka! Lumayas ka na nga! Pero sunduin mo si Tom, baka nakahandusay yung Lintek, patay na yun!!"
"Wag OA,ghe na. Dalhan pa kita ng alak kung gusto mo!!"
"Gago!!!--"
"Back to you!"
Isinara na niya agad ang pinto at umalis na dahil tatadyakan ko pa sana siya.
Hanggang sa naalala ko na nmn yung nangyari kagabi.
Nademonyo!!
Agad akong naligo at nagbihis.
Nakarating ako sa carwash na pagmamay ari ni Tito Ka Nestor.
At nang makita ko ang isang binatelyo na lalaki. At sa tingin ko, hindi na siya nag-aaral,tiga-alis ng hirap ng pamilya... in the other word. Tinapay-Panalo...
Bread-winner."Hello,I am Vandam,Former assistant manager of Tito Ka Nestor, your uncle--"
"Wag mo akong ineenglish english.. I need time to work not to chat! Anong gagawin ko?!"
"Grabe ka nmn. Intro ko yun na prinaktis ko kagabi. Ehem* So you gonna washing washing cars of the costumers. That's all,Thank you!"
"San ang pwesto ko??"
"Dyan oh!!"tinuro niya sakin ang isang parang garahe na may items, at may maliit na upuan.
"Good,itimpla mo ako ng kape."
"Huh?? Eh hindi nmn ako-"
"Alam mo ba ang ibigsabihin ng assistant?? Grabe? Akala ko ang talino mo,makaenglish ka di mo pala alam ang ibig sabihin ng assistant manager?!"
Palusot ko,kelangan ko lang talaga ng kape ngayon para sa hang over ko.At dahil sa katangahan ni Steven ay walang kape sa bahay niya.
"Oo na,wag mo lang akong isumbong kay Tito,baka sisantehin ako nun,kelangan ko pa nmn ng pera para kay Nanay--"
"Nangutang rin ba nanay mo,tapos di binayaran?"
"Huh?? Hindi ganun si Nanay. May sakit kasi siya,nagtatrabaho si nanay kaso kelangan niyang huminto dahil sa sakit niya. Pero nagtatatrabaho parin siya kahit pinagbabawalan ko na siya. Ang rason niya para makapagtrabaho parin siya ay hindi niya kami kayang makita na naghihirap at dumating ang araw na manlimos na kami para makakain lang......ahm. Ano nga palang kape ang gusto mo?"
"Kahit ano, basta no cream"
Nakaramdam ako ng guilt pero di ko pinakita.Pumasok siya sa isang room na doon ata niya titimplahin ang kape ko.
Na I wonder na sana kapatid ko na lang si Vandam at sana nanay ko na lang yung nanay niya. Na nagpapakananay hindi tulad ng ibang nanay. And yeah I am talking about my assh*le Nanay!
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.