"F*ck!!! Miller??"
Aray ni Ryan sa pagtulak ko sa kanya kaya napahiwalay ng labi niya sa kahalikan niya.Tskk.
At nang mapagawi siya sakin ay nagulat siya.
"Eunice"walang emosyong wika niya pagkakita kay Eunice."Hi,ex"nakakarinding basag ni Eunice sa katahimikan between the two of them."Looks like you are unsatisfied kissing your girl toy"
"Excuse me?! I am not a toy, baka gusto mong balian kita ng buto!"
Galit na wika ng kahalikan ni Ryan."Wow,miski ako natakot sa banta mo... HAHAHA!"sabat ko.
"Yna,wag kang makialam. Gulo ko ito,so don't cross the line--"
"I thought--"
"HAHAHA! Saglit, so akala ng Yna na ito ay may something sa inyo?? What a punk! So ang ibig sabihin--"
"Ginamit mo lang ako??! RYAN,HOW DARE YOU! "
"No, Kelangan ko lang talagang kalimutan si Eunice. Kasi kahit na anong pag inom ko ng alak,pag-aaliw, Siya parin talaga!"napatingin si Ryan kay Eunice na naluluha pero masama ang tingin."Rebound ka lang,Yna"paglingon ni Ryan kay Yna ay isang malakas at matunog na sampal ang natanggap niya.
At pag-alis naman ni Yna ay pagtingin ni Ryan kay Eunice ay hindi na siya nagulat ng sampalin rin siya ng ex nito.
Double slap!!!
Double kill kung sa ml!
Hahahaha!
"Ang sabi ko babangasan lang kita pero bugbog na ang gusto ko,pano ba yan Eunice, Nangangati na ang kamao ko!"
"Miller!!! "Banta sakin ni Ryan na parang nainis ako.
"Gusto sanang makipag ayos sayo ni Eunice and yeah, Nandito ako para tumulong.... Basta! Kung ayaw mong maupakan ko.... Mag usap kayo ni Eunice."
"No need,Miller. Kung naka moveon na talaga si Ryan. Nakamove-on na rin ako. Lahat ng move para kalimutan ka, nagawa ko na. Kaya tapos na. Hindi na natin kelangang mag-usap pa!"ramdam ko ang bigat ng nararamdaman ni Eunice.
Paalis na sana si Eunice ng pigilan siya ni Ryan na ngayon ay nasa harap na ito.
So ako na ngayon ay tigasubaybay sa love story nila.
Nakakasuka!
"Ryan,let go!"
"No!! Hindi mo ba narinig kanina na hindi kita maalis sa puso ko?? Na hindi ko magawang mag-move on kahit makipaglandian ako sa ibang babae. Kasi ikaw parin."
"Ako ang nagloko,Ryan. Hindi ikaw.
And ang masama sakin. Ay naghahanap ako ng Miller sa buhay ko at sinalo mo ako kaya naging tayo. Pero--""Puro nalang Miller, Eunice kaya ako nakipagbreak sayo. Tangnang Miller yan!!!"
Namura pa ako.
Hey!! Kasalanan ko bang gwapo ako kesa sayo!!?
Hindi na lang ako umimik. Nevermind na lang ako.
"Ghe,mura lang,Ryan. Mamaya mauupakan na kita!"
Pero binalewalalng ako ni Ryan sa halip si Eunice ang nagsalita at masamang tumingin sa akin.
"Stop,Miller! Nag uusap kami,nakita mo nmn diba?!"Wow!!!
Kaya nga shut up na lang ako ano?!
Tsk.
BINABASA MO ANG
Hear me out!(Completed)
Teen FictionI am Miller,and I am in a war. And Aira is my strength to win this fight. Please,Hear Me Out! LOVE ME LIKE I LOVED YOU,TOO. -And she didn't respond.