Chapter 22: Wildfire

438 12 20
                                    

Calvin deep set eyes remained. Hindi na yata mawawala iyon. But now that I am infront of him, straddling, I can honestly tell that there's a strong strange in his stare. It is strange mixed with different emotions.

Napakagat ako ng labi at mas lalong namungay ang aking mga mata ng napagtanto ko kung ano-ano iyon. His eyes and expression right now was dotted with so much passion and desire.

Iyon ang huling nakita ko bago ako napapikit sa muli niyang pag angkin ng aking labi.

He then raked and pulled my short hair in the right side, probably aiming for an access to kiss me fully. Inayos ko ang nakabuka kong mga hita na naka kandong sa kanya para magantihan ang walang sawa niyang pag angkin sa akin.

I gasped and paused a bit when I felt his hot palm stroked my both thighs. Boltaheng init at kuryente ang naramdaman ng aking tiyan pababa sa puson nang ginawa niya pa iyon ng paulit-ulit.

He stroked and massage it gently at first. Marahang taas-baba habang bumaba na rin ang halik niya sa aking kaliwang leeg.

I craned my neck to welcome his sweet wet lips on my skin and pulse. Nalingunan ko ang double door na naka awang parin ng kaunti, hindi na sirado. The living room lights were all dim. Tahimik at tanging mga halik lang namin ang naririnig ko.

Calvin continue doing that on my neck when I felt something in my between, poking. He groaned surpressing his moan when I tried to grind once.

My between is a bit exposed on him because of my dress. Ramdam ko sa kabila ng kanyang pantalon at sinturon ang munting nabubuhay doon.

He sucked hardly on my earlobe that made me arch more. Mas lalo kong naramdaman ang kanya sa akin. I humped my hips again. Ngayon inulit-ulit ko na dahilan ng pagkatigil ni Calvin. Hinawi niya ang buhok ko sa aking mukha, tinititigan ako habang patuloy ako sa pag arko ng aking balakang.

My heart beat wildy when I saw a lust in his pair of eyes. His breath became more heavy when I grind more in a slowly yet a teasing pace.

Ang nakapalupot kong braso sa kanyang batok ay unti-unti kong binababa sa kanyang tatlong butones na naka bukas. Akmang hahalikan niya ulit ako pero nadungaw niya ang nanginginig kong kamay na sinusubukan buksan ang kanyang pang-abat na butones.

He glanced at me impatiently before he stop and cupped my wrist immediately.

"No," kontrol niyang protesta. Kumunot ang noo ko, awang ang labing nakipagtitigan sa kanya.

"C'mon, Calv..." I protested too as I tried my luck again this time.

Alam kong nabuksan ko iyon pero huli na ang lahat dahil mariin niya nang nahawakan ang aking balakang, inangat ako sa mabilis na paraan para tuluyang hubarin paitaas ang aking dress!

He knew that my strappy dress cannot be pulled down easily. Kaya imbes na hilahin ay hinila niya galing sa hem paitaas. I feel my cheeks burned furiously because of embarassment. I am now almost naked infront of him, straddling with only my panties and bra on!

It got me nervous a bit but I still can feel the excitement when he did that smoothly and harshly. I was about to hide my damn heated face on his chest for a moment but he stopped me.

He looked at me gently yet dangerously. "No backing out," he whispered huskily before he smirked as he guided my hand into his nape. Patuloy ang kiliti sa aking tiyan at kalabog sa aking puso.

His fully clothed lower body felt so harsh and offending on my skin. Nakakainis at nakakahiya na bihis na bihis pa si Calvin!

"Hold on tight," he warned sexily, referring my hold into his nape and so I did.

Playful Beats of Heart (Metro Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon