Chapter 13(SPG WARNING!)

523 29 3
                                    

"Ang lalim ng iniisip mo, brad, hindi ko maarok."

Walang emosyong sinulyapan ko si Macon na nagdadrive. Nasa biyahe kami ngayon patungong Maynila. Kahapon pa kasi ako sinsermonan ni Mommy at tinatanong kung bakit dalawang linggo na raw akong hindi umuuwi sa bahay namin sa Maynila. Dahil tapos na rin ang bakasyong hiningi ni Macon sa kompanya nila, naisipan nitong sumabay nalang din sa akin. Sayang daw kasi ang pamasahe kung mag-co-commute pa siya.

"Sa mahigit dalawang buwan na naming pagsasama sa bahay at dalawang linggo naman sa loob ng iisang kuwarto ni Tia, may mga bagay akong napapansin sa kanya. Parang may iba. Katulad nalang ng pagtawag niya ng Dee kay Melody. We both know that aside from us, no one knows that Melody also called as "Dee".

"What do you mean?" Deritso sa daan ang tinging tanong ni Macon.

I heaved a sigh.

"Hindi ko rin alam. Naguguluhan ako. Pakiramdam ko ay mga inililihim siya sa akin. Pero iniisip ko nalang na epekto 'yon ng aksidenteng nangyare, mahigit isang taon na ang nakaraan."

"In love, you shouldn't feel any doubt. Hangga't nasa puso mo ang pagdududa sa mga kinikilos ng partner mo, at hindi ka gagawa ng paraan para mawala 'yon, paniguradong mahuhulog ito sa malaking problema. Pero ito, brad, baka naman kasi ikaw talaga itong may lihim kaya nakikita mo lang ito kay Tia?"

"Don't rub it on my face. I did everything that I know to keep Tia beside me." I hissed.

"See? Ayaw ka lang patahimikin ng konsensiya mo kaya nagiging paranoid ka. Stop it. It won't do good with your relationship with her."

Hindi na ako umimik. Isinandal ko nalang ang ulo sa headrest ng upuan at pumikit. At kasabay nun ay ang pagbalik ng mga ala-ala na hinding-hindi ko makakalimutan.

Kunot ang noo na napahalukipkip akong sumandal sa glass window ng opisina ng kapatid kong si Pio. Pansamantala muna akong pumalit sa kanya bilang general manager ng kompanya ng parents namin dahil may iba itong inaasikaso. Tumuon ang aking mata sa bumukas na pinto. Iniluwa niyon ang babaeng nakasuot ng bestidang hapit sa katawan na ang haba ay hanggang kalahati ng hita.

Her legs captured my eyes. I raised my head's up, her almond shape brown eyes meet onto mine and our gazes locked. A beautiful smile formed in her lips. I lowered my head. I don't want her to know that her smile made my cheeks blushed.

"I'm sorry if I barged in. I think I'm lost." She murmured.

I looked at her again. My forehead creased.

"Stop pretending that you're lost, baby. It's not convincing." I said.

She sexily laugh. She walk towards me and wrapped her arms in my nape. She tiptoed to kiss my lips.

"Really, my Massimo?" Her eyes quinted.

I chuckled. She gasped as I cupped her right breast and squeeze it a bit. Without asking permission, I suddenly undress her, leaving nothing, but her fully naked body. I lowered my head to face her nipples that pleading for an attention. I sucked each of them until her back arched pushing her breasts into my face.

"It's more delectable than Laura's tits, Tia." I utterly said.

Despite of a cool air conditioning that filled the room, I felt something burning inside.

"Oh, please, Fran..."

Tia groanned as she pushed me against the glass wall. Her hands traced the masculinity of my body. She began kissing my neck, trail to my throat, down to my chest. She also trail her lips into my nipples. When her tongue played each one of them, lightly flicking them into a greater tautness, and finally settled her mouth firmly on one and began to suck, a loud moan escape from my mouth.

✔GORETTIA(NOBELISTA SERIES 1)[R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon