"Are you happy?" untag ko kay Tia. Nasa loob na kami ngayon ng aming kuwarto at naghahanda nang matulog. Kakalabas lang niya sa banyo. May nakabalot pang tuwalya sa basa nitong buhok at nakasuot ng puting roba.
Umupo muna ito sa harap ng vanity mirror bago sumagot.
"I am. Masaya ako dahil magkasama na ulit tayo,kasama si Asher at Letisha." matamis na ngiti ang iginawad nito sa akin.
Bumaba ako sa kama at humakbang palapit rito. Kinuha ko sa kamay nito ang hair blower.
"Let me dry your hair, baby."
Wala namang imik na hinayaan ako nito. Habang pinapatuyo ko ang buhok niya ay sinasabayan ko ito ng pagsuklay.
"You look hot with your hair, baby, but I want it black. Noong unang araw namin dito ni Asher, medyo nagulat ako nang makita ko na gray na ang kulay ng buhok mong ito, tapos naka pulang lipstick ka pa. Nagrerebelde ka ba, baby?"
Tumingin ako sa salamin kaya nagkasalubong ang mga mata namin. Masama ang tingin nito sa akin.
"Gusto ko maiba ang image ko. May problema ba tayo doon? All my life, I've been a shadow of Eloisa. Kailangan kong gayahin ang lahat sa kanya upang makagala ako sa labas. This is me, Francis. At sa lahat ng tao maliban sa aking mga magulang at Gianna ay ikaw lang nakakilala ng totoong ako noon."
"I'm just curious, baby. Hindi mo kailangan magalit." tatawa-tawang saad ko.
She's really back on track. Mabilis na ulit siyang mapikon. Kung sabagay, pagkatao naman ni Eloisa ang pinakita niya sa akin noong nagsama kami rito labing isang taon na ang nakaraan.
"Nakakainis kasi minsan ang mga tanong mo, Francis. Wala ito sa tamang timing."
"Sorry na po," Ini-off ko ang switch ng blower at ipinatong iyon sa tokador. I lowered my head to give her cheek a peck. "I love you, baby."
"I love you, too," tumayo ito. "Let's go to bed? Medyo inaantok na ako."
Ngumisi ako at hinapit siya sa baywang. Pinanlakihan naman niya ako ng mata.
"What are you thinking?" anito.
"Thinking how to wake you up?" Bumaba ang aking tingin sa medyo nakaawang niyang labi. Walang pag-atubiling pinaglapat ko ang aming mga labi. I pushed my tongue inside her mouth, exploring the inside of it. Mula sa baywang ay dahan-dahan kong ibinaba ang isa kong kamay patungo sa pang-upo nito at bahagya iyong menasahe. Samantalang ang isa naman ginamit ko sa pagkalas
ng tali nang suot niyang roba. My lips trailed down and to began nibble her neck. Napaungol naman si Tia sa aking ginawa. Iniangat ko ang aking ulo at buong pagmamahal na tinitigan si Tia. Inihagis ko pa kung saan ang nahubad kong roba nito. Leaving her nothing, but a naked body."You're so beautiful, baby." I said as I lowered my head into her exposed breasts. I took one of her nipple inside my mouth and suck into it. My hands gripped her butt cheeks, slightly lifting her up.
"S-stop, baby."
Napaungol ako sa pagprotesta nang bahagya akong itulak ni Tia.
"What?" My forehead creased.
Pilya naman ako nitong nginitan. Walang pagbabadali na hinubad nito ang suot kong t-shirt. Napangisi naman ako nang maunawain ang gusto nitong gawin. I don't want her to do this, but if it is what she really want, who am I to condemn?
Without breaking our eye contact, Tia hands run to my broad chest, down to my abdomen. Napadaing ako nang mas lalo pa nitong pinababa ang kanyang kamay, papunta sa umbok ng aking pagkalalaki.
"Stop torturing me, Tia." nahihirapan kong daing. Muli lang nama itong ngumiti ng may kapilyahan.
She trailed a kisses across my chest while her hand continued touching my crotch.
BINABASA MO ANG
✔GORETTIA(NOBELISTA SERIES 1)[R18]
RomanceWARNING! (R18) COMPLETED NOBELISTA SERIES 1 Mala-santo ang pangalan, tumira ng mahigit isang taon sa loob ng kumbento ngunit sa isang iglap ay naging makasalan. Ito ang naging kapalaran ni Gorettia Evangelista. She once killed herself. Mas ginusto n...