Francis pulled me closer. My breasts pressed against his board chest. Muli ako nitong hinalikan sa labi. Bahagya ko namang ibinuka ang aking labi upang mabigyang daan ang kanyang dila na pilit nitong pinapapasok sa loob ng aking bibig. Napaungol naman ako tanda ng pagprotesta nang itinigil nito ang paghalik sa aking labi. Ngumiti siya at hinaplos ang aking buhok na bahagyang tumabing sa aking mata. Hinawakan ako nito sa baba upang iangat. Bumabab ang labi nito sa aking leeg. Kung hindi lang nakahawak ang isa nitong kamay sa aking baywang, marahil ay nabuwal na ako nang lumakbay ang halik nito papunta sa aking collar bone, papunta sa aking balikat at muling bumalik sa aking labi.
Ang kamay nitong nakahapit sa aking baywang ay dahan-dahang humaplos sa aking hubad na likod. Napasinghap ako nang bahagya umatras si Francis at unti-unting hinubad ang mga kasuotan. Wala siyang itinira. Napakagat-labi ako nang masilayan ang naghuhumindig niyang pagkalalaki. Nanunuksong umupo ito sa dulo ng aking kama.
"Come, baby..." nang-aakit ang boses na wika nito.
Wala namang pag-alinlangang humakbang ako palapit sa kanya. Nagulat pa ito nang tinulak ko siya pahiga. Umupo ako sa kanyang ibabaw. Nasa magkabilang gilid niya ang aking mga hita. Francis burning eyes are on my bulging breasts. I leaned down to kiss his lips. Francis hands are on my back, sliding it sensually up and down, and without breaking a kiss, he change our position. He's now on top.
Ipinaikot ko ang aking mga braso nito at bahagyang inangat ang aking katawan. My taut nipples are inches away from his mouth, begging for his attention. He flicked his tongue on my nipple, and then caught it between his teeth. Napasinghap ako ng malakas nang sinakop ng isa nitong palad ang isa ko pang dibdib. His thumb rubbing my erect nipple while his other hands gently caress my belly down to the damp part between my thighs.
"Oh, baby..." daing ko nang hinaplos nito gamit ang kanyang gitnang daliri ang aking mamasa-masang hiwa ng aking hiyas.
"Like it?" anito na bago muling ipinagpatuloy ang kanyag ginagawa sa aking dibdib. He sucked it harder. Drawing a circle motion in it.
"Y-yeah..." I moaned as his thumb pressed my clit harder.
"F-Francis!" Hindi ko napigilang isigaw ang kanyang pangalan nang bigla na lamang nitong ipinasok sa aking pagkababae ang matigas nitong kahabaan.
"Yes, baby! Scream my name!"
He's rocking his hips faster. Pushing his hard shaft inside me deeper.
"Ohhh, baby!" Wala na akong pakialam kung may makarinig man sa malakas kong pag-ungol. Hindi ko na mapigilan pa ang init na umuusbong sa aking katawan dala ng kuryenteng gumagapang sa bawat himaymay ng aking pagkatao. Pakiramdam ko ay may nabubuo sa aking puson ma nais nang lumabas. I let go of it. As my climax surged through me, Francis burried his face on the valley between my breasts as he rock his hips faster and faster, while his thump continued playing my clit. Isa pang malakas na ulos niya at naramdaman ko ang mainit na likido sa aking loob na kanyang inilabas. Ibinagsak nito ang katawan sa aking ibabaw. Bahagya ko naman siyang itinulak papunta sa akin tagiliran. Bumangon ako na naging dahilan kung bakit nahugot ang pagkalalaki niya sa loob ko. Umungol naman si Francis ng pagprotesta. Ngumiti lang naman ako sa kanya ng may kahulugan.
"What are you trying to do, baby?" anito.
Hindi ko siya pinansin. My gaze turn to his shaft. It's seems more luscious than the first time I saw it. Tumayo ako at kumuha ng tissue sa ibabaw ng lamesita at muling bumalik sa kama upang punasan ang madulas na pagkalalaki nito. Dahan-dahan ang ginawa kong pagpunas na siyang ikinaungol ni Francis.
"Are you trying to kill me, baby?" paos ang boses na wika nito. Napapitlag naman ako at biglang nailayo ang aking kamay ng muli itong nanigas at tumayo. Malakas namang tumawa si Francis dahil sa naging reaksiyon ko. "Touch it again, baby. Let your hands do their- Oh! Shit, baby!"
BINABASA MO ANG
✔GORETTIA(NOBELISTA SERIES 1)[R18]
Любовные романыWARNING! (R18) COMPLETED NOBELISTA SERIES 1 Mala-santo ang pangalan, tumira ng mahigit isang taon sa loob ng kumbento ngunit sa isang iglap ay naging makasalan. Ito ang naging kapalaran ni Gorettia Evangelista. She once killed herself. Mas ginusto n...