[Coronado Residences:]
Ichaival: Harold?
Zweihänder: You called me Harold, this is bad. May ginawa ba akong kasalanan?
Ichaival: Your name is literally Harold Coronado!
Zweihänder: Pero Zwei ang tawag mo sa akin! Kung hindi, minsan Harry!
Ichaival: Parang mas madalas kitang tawaging "abnormal" at "baliw" kaysa Zwei o Harry.
Ichaival: Anyway, hindi 'yan ang gusto kong itanong.
Zweihänder: Huh?
Ichaival: Kailan mo balak magpagupit?
Zweihänder: Why? Hindi naman ako naiinitan o ano dahil laging nakatali ang buhok ko.
Ichaival: That's the problem! Buti sana kung maayos ang tali mo!
Ichaival: ZWEI HINDI KA SI ELSA.
Ichaival: ALISIN MO NA 'YANG TINIRINTAS MO.
Zweihänder: (squints eyes at Ichaival) (gasps) 'Wag mong sabihing gusto mo talagang maging si Elsa kaya naiinggit ka kapag nakikita mong naka-Elsa ang buhok ko? (gasps louder) Kaya ba kukay puti ang buhok mo dahil matagal mo nang gustong maging si Elsa?!
Ichaival:
Ichaival:
Ichaival: What?
Zweihänder: Val akala ko pa naman ikaw si Anna tapos ikaw pala si Hans!
Ichaival: Mas gugustuhin ko nang maging si Hans kaysa si Anna.
Zweihänder: GAAAASP. Wow. WOW. I can't believe you chose to be the villain with the ugly personality just because of gender roles. Woooow toxic masculinity woooow enabling toxic personality wooow.
Ichaival: I didn't choose him because he's a guy! S'ya pinili ko dahil balak n'yang pugutan ng ulo si Elsa at to be honest gusto kong gawin 'yon sa matangkad at French na Elsa na kausap ko ngayon!
Zweihänder: So you're acknowledging me as Elsa? :D
Ichaival: Harold.
Zweihänder: Oh no. Tinawag akong Harold.
Ichaival: Aalisin mo ang tirintas mo o kakalbuhin kita?
Zweihänder: HINDI NA AKO MAG-E-ELSA, PROMISE!
After a while...
Zweihänder: Val gusto mong maging si Flynn Rider? Naglagay ako ng bulaklak sa tirintas ko at sakto hindi tayo pwedeng lumabas.
Ichaival: (sobs) WALA KA NA BANG MAGAWA NGAYONG QUARANTINE?!
BINABASA MO ANG
[GODSFORRENT Special] Seven-Minute Semblance in Quarantine
HumorTwo years in lockdown? Can the lads really make it through without their lives falling into shambles? Read more to see them slowly lose their sanity.