Partie 06

198 33 3
                                    

Mais celui là qu'est ce qu'il fait ici?

Moi: salut khadim

Khadim: bébé

Ma mère : Mbodj Fara amal sama complexe touti wayy

Xana! Anh kone niom diott naniou mineunté bâ sama Yaye nane dakoy taggal ayy mamam. Eupneu

Moi: (en m'asseyant près de Khadim) pourquoi tu ne m'as pas dit que tu venais?

Khadim: surprise ❕❕❕

Ki mako diepi kanamam mouy melni antenne!

Moi: ya tall Aÿ surprise.

Ma mère : indil KO lou sedd mou nane.

Je regarde khadim pour voir s'il va refuser, je vois ce chauve-souris sourire de toutes ses dents. Ki mo niakk classe😭
Je dirige vers la cuisine, sors une bouteille d'eau fraîche, un plat et un verre 🍸.
Ma mère me fait les gros yeux et me demande

Ma mère : Xana jus bissap dessoul?

Moi: ankay sama papa nena niou wathial kofa moko mom.

Elle: hum

Je lui sers de l'eau et me concentre sur mon téléphone.
Il était presque 18h.
Retenez vous le gars est rentré à 23h moins après avoir diné avec nous. Heureusement qu'en rentrant, il a laissé une lourde enveloppe à ma mère. Noo khadim rekk, cas grave ngay am fofou.

Ma mère : ioe sa gane gui mom niakk na xell dei, darr na sama rerr bi yeup, loko teggal mouni KO bëëppp

Moi: ahh di yako yattal

Elle: heureusement bamou fi bayé enveloppe, ki mom souy nieuw makoy may sokhna, djoulité neu té machallah amnako yoor nako.

Moi: soudé amnako yoor nako té mane beugou mako nakk?

Elle: seuy sagg la ak soutoureu, ayy mbeuguell toi et moi moffi amatoul, sa djeukeur dall nala yoor té dileu xeup xaliss, amour moy lane.

Moi: maman tu as une fois été amoureuse?

Elle: mane dom bamay nekk ndaw talla guma sakh beugueunté niouni ma tiopett mayma sa baye.

Moi: tu as de l'argent mais es-tu heureuse? Maman si tu avais vécu le vrai amour wallah tu ne parlerais pas comme ça !

Elle: (en roulant les yeux) gueumouma lolou mane, ayy roubei leu!

Moi: mane dei Robert minguay bania degg, mom la beugg tay, mom la beugg euleug.

Elle: Diko sy KO woni? (Diko Sy qu'est ce que tu as?) xoll nga sa bopp, diko loutakh nga beug lou bone, diko sa chauffeur beulé nga topp, eske meune nala diokh premier cadeau ayy millions ak auto aki parure en or?? Ioe guis ngueu sa domou Nafi Dieye biniou done takk samedi beulé passé? Xallei bi djeukeureum auto bou bess takk lako wathiel, 10millions, ayy parures or ak tissus youdoul diekh, té paré goul! Sama teranga dall ngama beugueu xagn?? War nala Sy. Guiss ngeu nima soné si Ya fatou bamou seuy ak Wally Diop, nonou la nara soné ioe bangua seuy ak kima beugg. Domou xadj bi. Mane kouma xamoul degg ngama, mane may killay langual beuthieuk ndarak kamb. Thiès yeup weurmeu, may yebbi lolou ak Lola, Lima leblé si ndawtall yeup diott na niou faymako, ayy dom amal sama complexe, mane Ramatoulaye bâ, domou Fatou Baldé ak Amadou woury Bâ may kiy langg bâ langg fou dara newoul, bâ kenn oubi gatam di wakh, chauffeur mom, yobbuma la sekk ak mom wayé sekouniou goro.

Je me lève ne pouvant plus supporter ses insultes, j'aime l'argent c'est vrai, mais ma cupidité n'a pas encore atteint ce niveau. Je ne suis pas prête à me sacrifier dans un mariage sans amour, mon amour pour Robert est plus fort que tous ça.

Deuxième chanceOù les histoires vivent. Découvrez maintenant