Nagbati din naman kami kaagad ni Andrew dahil tinulak siya ni Ryan papunta sa akin sa isang picture. Ayaw ayaw pa niya pero sa huli ay bumuntong hininga lang at inakbayan ako.
Hindi na rin kami ulit naghalikan dahil baka daw mas lumalim pa ito.
In our third day in Campuestuhan ay namili na lang kami ng souvernir tsaka nag check out. Dahil pupunta na lang daw kami sa SM Bacolod at doon kakain.
Malaki ang SM Bacolod kumpara sa Iloilo kaya medyo naliligaw kami. Buti na lang at ang bait ng mga taong napagtatanungan namin.
We ate in the jollibee. Andrew ordered for me, that's why dalawang rice ang in order niya sa akin. Akala niya siguro mauubos ko 'to.
In the end, he finished my food. That's why I told you to order me one rice. Hindi nakikinig kasi.
Magkatabi kami ulit sa barko. Natulog na lang sa balikat niya dahil inaantok. Matagal bago kami nakarating sa Iloilo at hinatid pa kami ni Sherwin sa amin.
Binigay ko na lang kina Joy, Ida at Feliz ang kanilang mga pasalubong at diretso agad sa kwarto at natulog dahil sa pagod.
Kinabukasan maaga akong nagising at kumuha na lang ng fresh milk sa ref. I opened my phone to post our photos during my trip. Nagbabaha ng notifications ang Facebook at Instagram ko.
Dahil marami ang tag sakin nina Sydney at ganun na din sa Instagram. I even saw my photo that I deleted in Andrew's phone! How did he restored it?
'Akala mo ha' yung ang caption niya at nagsicomment naman ang mga leche kong kaibigan.
Angelganda: amputa HAHAHAHAHA
_famellaOne: kamukha niya gorilla sa likod
ryan__ : may nakita akong pangit na maitim
bryll.ailen: LUH? SINO TO?
keannaa. xie: Let's fo
Oh Lord. Why did you gave me these bunch of shitty friends? I don't deserve a school of idiots like them! The nerve! Isa pa 'to si Andrew! Nakahalik lang sa akin, 'e akala niya pwede niya nang 'e post 'yun? Pwes! Makiikita niya sa akin!
I turned off my phone so that I wouldn't receive any messages from Andrew and also from my friends. I just want a peaceful life today. A break from toxic social media. Full of toxic shits, and posts, even friends!
I turned on the tv to watch some kdrama on Netflix, but I just exit it right away because I don't have a mood for romantic things right now. Instead, I search about something actions, or more like serial killers.
I saw one agad that's why I played it immediately. It's entitled wrong turn. Nag mo-mop si Ida sa harap kaya umuusog ako sa pinakagilid ng sofa. My eyes widen when I saw a sex scene! Hubad sila talaga! Like they're doing it for real! My eyes!
Malakas pa ang volume ng TV kaya napalingon si Ida dito. I could feel how red my cheeks are!
"Ay! Jusko! Santa Maria! " Napasigaw siya ng malakas kaya napunta agad sina Feliz at Joy. They watched the scene which caused Ida scream. Then, they both grinned towards Ida.
"Ay, virgin pa 'to si Ida, Maam. Tamang tama sa kanya ang mga ganitong movie. Patuloy niyo lang 'yan. " Joy tapped Ida's shoulder whose now tulala na. Feliz smirked at me but I awkwardly smiled at her.
"I didn't know that this movie had that scene. Yes, it's r18 but I didn't expect-"
"Hala Maam. Natural lang 'yan sus! " Natauhan na siguro si Ida kaya lumingon siya kina Joy at Feliz at hinila niya ang mga buhok nila.
BINABASA MO ANG
Torn Apart
RomanceThis is Iloilo Series #1 It's just a simple story of two people who falls in love and then fell apart. A student from Iloilo National High School and University of Iloilo coincides in such a very wrong time to fall in love. And after for how many...