Chap39

5 0 0
                                    

Nạp Đĩnh Nghi không hỏi nữa, cô biết Anh Dạ chắc hẳn sẽ bất ngờ vì những tin tức này, có lẽ cô nên để cho Anh Dạ một chút yên tĩnh.
Người tài xế không hiểu gì nhưng vẫn đinh ninh rằng hai cô là giúp việc của nhà đó mà vẫn tiến thẳng đi.
Sau hơn hai mươi phút, người ngồi trong xe đã dần nhìn thấy bóng dáng ngôi nhà từ phía xa. Anh Dạ cũng đã nhìn thấy, cô im lặng ngắm căn biệt thự to lớn đã có không ít sự thay đổi kia.
Nạp Đĩnh Nghi cũng hơi bất ngờ, trong khoảng thời gian ở với Anh Dạ thì cô cũng đã biết Anh Dạ chính là một tiểu thư khuê các, nhưng cô không ngờ rằng Anh Dạ lại là một tiểu thư rất có danh giá. Cô ở nước M cũng đã nghe thoáng qua về Tiêu thị, đó la một công ti được tự tay một người phụ nữ gây dựng lên, tự tay phát triển nó và điều hành nó.
" dừng ở đây một chút ạ!" Anh Dạ nói với người lái xe.
Chiếc xe dần dừng lại ở một khoảng cách khá xa với căn biệt thự.
Anh Dạ nhìn kĩ vào bên trong, cô thấy được trong nhà đang được trang trí thêm lộng lẫy, người giúp việc đi lại vội vã và liên tục trông rất bận rộn.
Nạp Đĩnh Nghi cũng đã nhìn thấy cảnh đó, cô liên tục suy đoán rằng đại tiểu thư giả mạo kia có thể là ai mà lại khiến cha Anh Dạ phải công khai ra ngoài, đương nhiên cũng chỉ là đoán mò, cô hoàn toàn không biết gì về họ hàng xung quanh nhà Anh Dạ.
" có tiến vào không cô gái?" Người tài xế qua ra phía sau hỏi.
Anh Dạ không trả lời ngay, cô nhìn vào phía trong thêm một lúc nữa rồi mới trả lời: " thôi ạ, đưa bọn cháu tới khách sạn Cửu Thiên!".
Người tài xế ngờ ngợ, giúp việc mà cũng thuê một khách sạn lớn để ở qua đêm? Nhưng ông không nói gì mà chỉ im lặng gật đầu rồi quay xe hướng tới khách sạn Cửu Thiên.

Trả tiền rồi xách đồ xuống xe.
Anh Dạ cứ thế đi thẳng vào thuê một căn phòng rồi đi lên.
Nạp Đĩnh Nghi thấy Anh Dạ có vẻ hờ hững liền lên tiếng hỏi: " cậu không lo gì à?".
" giờ lo lắng thì được gì, cha mình còn có tâm chặn hết liên lạc với mình thì giờ có vào làm loạn cũng sẽ bị đuổi ra..." Anh Dạ im lặng rồi lại nói tiếp:
"mình có nhìn qua hết những người giúp việc, toàn bộ đều là người mới, mình còn về trước thời hạn những ba tháng, trong nhà còn có chuyện như vậy thì khi mình vào sẽ bị nói là giả mạo...!".
" Ý cậu là đã thay mới hết ấy hả?" Nạp Đĩnh Nghi ngạc nhiên.
" đúng vậy, có thể là cha của mình đã bị làm sao đó, nhưng cũng không có nghĩa là cha mình không tự tay làm vậy..."

" hiểu rồi..." Nạp Đĩnh Nghi lên tiếng.

Sau khi lên phòng sắp xếp đồ đạc xong đâu vào đó, Anh Dạ mới leo lên nằm ngửa ra giường nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi.
Nạp Đĩnh Nghi ngồi ở ghế nhắn tin về cho Du Du, báo cho cô biết rằng đã hạ cánh an toàn.

Căn phòng như chìm vào lặng thinh một lúc, Anh Dạ bỗng lên tiếng:
" một năm đầu thì liên lạc của mình với người nhà đã bị chính cha mình chặn, sau đó mới là chị Du Du... lúc mình mới biết thì mình khá giận chị ấy, nhưng giờ thì mình mới biết chuyện chị ấy làm là đúng!".
" đương nhiên, nếu là mình thì mình cũng vậy" Nạp Đĩnh Nghi trả lời: " hồi đó tâm trạng cậu yếu như vậy, biết được mấy chuyện này liệu cậu có bình tĩnh như bây giờ không!".
Anh Dạ gật đầu, Nạp Đĩnh Nghi nói đúng, chắc chắn cô sẽ không thể bình tĩnh được như bây giờ, khéo còn hoảng loạn rồi lại nghĩ quẩn ấy chứ.
Cô nhắm mắt lại rồi thở dài

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Boss Là Người Đến Sau (NT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ