Chap8

51 11 0
                                    

( haizz... viết tới đây rồi mà vẫn chưa có ai đọc~ 20:58/27-4-2020)

Đĩnh Nghi tức giận nhìn vào người vừa bóp cổ tay cô, trong trường này có mấy ai không biết cô chứ, dù gì cũng là một tiểu thư, chỉ là không được học trong trường quý tộc do có quá nhiều lỗi vi phạm.
Cô gái kia đi tới gần chỗ Anh Dạ, mặt vẫn giữ một nụ cười nhạt nhìn xuống cô: " này gái, sao gái hiền quá vậy? Không thấy con đầu vàng kia đang khiêu khích mình à?"
" đầu... đầu vàng....??" Đĩnh Nghi tức giận lên tiếng " này cô! Cô ở lớp nào tự nhiên chen vào đây vậy?"
Cô gái kia quay qua nhìn Đĩnh Nghi, nụ cười trên khuôn mặt đã biến mất, thay vào đó là sự khó chịu: " này em gái, chị không nói chị còn trẻ, nhưng chị ghét nhất là bị gọi là cô đấy nhé..."
Đĩnh Nghi nghe tới đó liền nổi đoá đáp lại: " cô không thích hay thích thì có liên quan gì tới tôi!? Tự nhiên xen vào còn lắm chuyện! Bọn mày, lên đánh con nhỏ này cho tao!!!"
Nghe tiếng Đĩnh Nghi, mấy nữ sinh liền chạy đến chỗ cô gái kia định giơ tay lên đánh thì cô gái kia bỗng liếc qua mấy nữ sinh.
" aizzz... xin lỗi trước vậy!"
Cô gái nói xong liền hơi nhấc chân trái lên. Chỉ trong nháy mắt liền dùng chân trái đó đạp ngang vào người các nữ sinh, tất cả đều ngã ra kêu đau. Anh Dạ bàng hoàng nhìn các nữ sinh bị đạp, cô gái đó thật quá là nhanh đi...
" ôi ôi... các em nhỏ này... có đau lắm không~ chị xin lỗi xin lỗi nhaaa~" cô gái vừa đưa chân xuống liền hướng về mấy nữ sinh mà rối rít xin lỗi.
Đĩnh Nghi ngạc nhiên, cô đang nhân lúc cô gái kia đang để ý tới các nữ liền đi nhẹ nhàng tới định giơ tay giật tóc của cô gái kia.
Vừa gần tới nơi, cánh tay đang giơ lên kia bỗng bị nắm chặt vào cổ tay.
Đĩnh Nghi định vùng vẫy giằng ra thì cô ta giật mình, cô gái kia trông như rất tức giận, đôi mắt của cô ấy đang lườm Đĩnh Nghi như một con dao sắc bén.
" ta cũng không thích bị đánh từ phía sau!"
Cô gái nói xong liền kéo nhanh tay Đĩnh Nghi về phía mình, chỉ trong 2 giây liền thấy Đĩnh Nghi bay văng sang một bên, eo của cô ta đau đớn khó chịu, giống như bị một thanh gỗ cứng đập vào người vậy. Tất cả học sinh thấy vậy liền không dám tới gần nữa, tất cả đều im phăng phắc khi nhìn thấy Đĩnh Nghi nằm đau đớn dưới sàn.
Cô gái cũng không nhìn Đĩnh Nghi, cô lại nhìn xuống Anh Dạ: " gái à, chị tên Du Du, lớn hơn em 6 tuổi nên cứ gọi là chị đi."
Anh Dạ: " à... vâng... chào chị, em là Anh Dạ..."
Du Du ngạc nhiên " không phải Anna à?"
" Anna?"
" à không có gì đâu, theo chị, chị đưa em đi xung quanh làm quen!"
Nói rồi Du Du kéo tay Anh Dạ đi ra khỏi lớp không quan tâm sự phản kháng của Anh Dạ.
" chị.. chị Du Du.. từ từ đã..!!"

* tiếng thở hắt ra

Ngay sau khi Du Du rời khỏi lớp, cả lớp như trút được gánh nặng mà thở phào nhẹ nhõm
" bà chị đó là ai vậy, con gái cũng không nương tay luôn" tiếng một nam sinh.
" từng cú nhìn như muốn giết người vậy, đáng sợ thật!!"
" hay đó là vệ sĩ của nhỏ quê mùa?"
" không thấy 2 người bọn họ mới thiệu làm quen nhau à? Chắc đại tỷ nào đó thôi"
" mau đưa Đĩnh Nghi vào phòng y tế đi, chắc cô ấy đau lắm đấy!!"
"..."
Anh Dạ và Du Du đang đi cùng nhau dưới sân trường
Anh Dạ: " tại sao chị lại giúp em?"
Du Du nghe xong hơi nghiêng đầu suy nghĩ:
" chắc là do bất bình vì cô gái nhỏ bị bắt nạt đi" cô lại quay mắt sang nhìn Anh Dạ: " còn cô gái nhỏ, sao em lại xin vào cái trường khỉ ho cò gáy này vậy?"
Anh Dạ sắc mặt hơi trầm xuống, không lẽ giờ nói là ba cô có lòng tốt xin vào đây, hồi đầu cứ nghĩ là đây là ngôi trường bình thường, chỉ là điều kiện hơi kém. Ai ngờ là còn kém tới mức này.
" trường này khó mà ngồi học hành chăm chỉ được, đa số là thành phần tiểu thư công tử cá biệt khó chiều thôi~" Du Du lại lên tiếng.
" kinh tế nhà em đang gặp vấn đề, nên ba em chỉ đủ điều kiện xin vào trường này."
Du Du nghe xong câu trả lời của Anh Dạ, cô hơi suy nghĩ nghi hoặc, chỉ là không đủ kinh tế xin vào trường quý tộc?
Anh Dạ bỗng nở một nụ cười với Du Du: " mà chị ở lớp nào vậy.?"
Du Du nghe xong giật mình: " hả... lớp nào chứ...? Chị đâu có học ở đây... haha"
Thấy Anh Dạ ngạc nhiên nhìn mình, cô lại lên tiếng giải thích: " khụ, chị không học ở đây, thi thoảng chị vẫn có hứng leo vào trong này chơi thôi, tình cờ đi qua lớp gái thấy gái bị bắt nạt nên hơi bất bình" cô suy nghĩ một lý do nhanh nhất, khó nghi ngờ nhất để trả lời, chứ không lẽ nói là tên khuyết não kia bắt cô vào xem thử. Có lẽ cô giờ thêm một công việc là vệ sĩ riêng của cô gái nhỏ rồi~

Boss Là Người Đến Sau (NT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ