Chapter 610 minutes.
20 minutes.
30 minutes.
40 minutes.
50 minutes.
50 minutes na kaming nandito sa tambayan nila pero hanggang ngayon hindi ko padin maintindihan kung anong ginagawa ko dito.
"Psst" sisit ko kay Dwayne.
"Dwayne" muling tawag ko sa kanya ang lalim kasi ng iniisip nya nakatulala lang.
Si Amber naman ayon nakahiga dito sa sofa at natutulog. Babaeng to talaga tsk tsk.
"Dwayne!" Tsaka lang sya tumingin ng lakasan ko ng kaunti ang boses ko.
"What?" Parang inis na inis pang tanong nya.
Nag lakad ako papalapit sa kanya at iniwan muna si Amber buti nalang hindi tulo laway neto pag natutulog.
Ang apat ay nakatingin lang samin.
Umupo ako sa kabilang side ng sofa nasa kabila naman sya.
"Anong what what sabi mo sasabihin ko sakin kung bakit ako nandito" hays nakakainis talaga to.
"May pasok pa bilisan mona at papasok na kami" tiningnan nyako.
"Then go I'll tell you later"
Ano!?
"Ginagago mo ba'ko?" Inis na sabi ko. "Sabi mo kanina I'll tell you later" dadag ko.
Tiningnan nya ang wrist watch nya.
"It's history time. Gisingin mona yang kaibigan mo at may klase padin kami mamaya ko na sasabihin" kampateng sabi nya.
Ugh! Nakakainis!
"Wait dre? Kailngan kapa nag karon ng interes sa history?" Gulat na tanong ni Asher.
"Himala bayon?" Tanong ni Rafael.
"Mga tanga syempre may bagong teacher nag sabi ko kay Dad kagabi" sabi ni Dwayne. Oh edi sya na.
"Weh anong sabi mo kay tito?" Tanong ni Gino.
"Basta sabi ko palitan lang nya si Ma'am maligaya nayon that's all" bored nyang sabi.
Hindi ko nalang sila pinasin at ginising kon si Amber.
"Amber" inalog ko sya.
"Amber!" Sigaw ko tsaka sya inalog.
Tss tulog mantika nga pala to. Mmm napahawak ako sa baba ko mukhang alam kona kung paano sya gigisingin.
"AMBER NAKITA KO ANG KATHNIEL!" sigaw ko. At wala pang isang segundo nakatayo na si gaga.
"Nasan nasan?" Tarantang tanong nya, binatukan ko nga.
"Aray naman" nakangusong sabi nya.
"Kunin mo na yang bag mo aalis na tayo" inis na sabi ko tsaka naunang mag lakad.
Narinig ko namang sumigaw si Dwayne.
"I'll tell you later!" tiningnan ko sya.
"Ulul" I mouthed.
Maya maya lang ay kasabay ko ng mag lakad si Amber.
"Teka naman wait anong nangyari? Akala koba may pag uusapan kayo?" Tanong nya ng sunod sunod.
"Eh nakakainis naman kasi yang bwisit nayan pinag hintay lang ako hindi nya ba alam na mahal ang oras ko? Kairita ah" inis talagang sabi ko.
Pag karating namin sa room ay nag deretso agad ako sa upuan ko.
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili