Chapter 2

8.2K 243 11
                                    


Chapter 2

Hanggang sa makarating kami sa parking lot wala akong ibang ginawa kundi ang mag pumiglas.

"Hoy manyak anong trip mo?" Inis na tanong ko sa kanya.

"Bakit moko dinala dito?" Muling tanong ko.

"Bakit tayo nandito? Anong ginawa ko dito?" Mag kasunod na tanong ko pero parang wala syang naririnig.

"Hoy! Mayakis!" Sigaw ko sa kanya.

"Will you please shut up. Dadalhin kita sa heaven" nanalaki ang mata ko dahil sa sinabi nya.

"H-hoy manyakis! Ka talaga aalis nako!" Sigaw ko tsaka tumalikod.

Nyemas! Dadalhin sa heaven your face!

"Pfft Hahah ano bang iniisip mo? Eh ikaw unang humalik sakin ah" pakiramdam ko namula ang buong mukha ko dahil sa sinabi nya pinaalala pa!

"Manyak ka talaga! Aalis nako! Tangina ka!" Sigaw ko tsaka tumakbo na.

Pero mabilis ding nakatakbo ang manyak ayon nahuli agad ako. Take note buhat buhat nyapa ako na parang isang sakong bigas.

"Ano ba kasing kailangan mong manyakis ka?!" Inis na sigaw ko sa kanya tsaka sya pinag papalo sa likod.

"Wala naman maliban sa katawan mo?" Patanong din na sagot nya kaya lalo kong nilakasan ang pag hampas sa likod nya.

"Hoy ponyeta kang manyakis ka! Ibaba moko!" Sigaw ko sa mismong tenga nya.

"Shhh" at ayon natagpuan ko nalang ang sarili ko nasa kotse na nya.

Hindi naman sya seryoso don sa sinabi nyang yung katawan ko ang gusto nya diba?

Ugh! Bwisit naanyakis!

"Hoy manyakis ka! Ibaba monako dito!" Sigaw ko.

Actually kanina pa talaga ako sigaw ng sigaw pero parang wala syang naririnig.

"Sige san ba talaga tayo pupunta?" Kalmadong tanong ko.

"Hmm sa motel?" Patanong din na sagot ng manyakis.

Sa inis ko ay nasipa ko sya buti nalang at agad syang nakapag preno.

"Muntik na yon ah hahaha" tuwang tuwa pa sya!

"May sira ata ulo mo eh no" sarcastic na sabi ko.

Tumingin naman sya sakin nakangiti pa si manyakis. Napa sign of the cross tuloy ako ng wala sa oras.

Aba naman sinabihan kona nga sya ng siraulo tapos ngingitian pako?

"Comfirmed siraulo nga" sabi ko habang nakatingin sa kanya.

Yung mukha nyang kaninang nakangiti ngayon natawa na "Hahaha may naalala lang ako" siraulo nga.

"So anyway ang kailngan mo lang gawin ay manahimik okay?" Bumalik sya sa pagiging seryoso.

Takte! Ang moody amp.

Pero hindi ko padin maiwasan ang hindi mag isip saan ba kami pupunta ng lokong to? Bait kailangang kasama pako?

Aish! At kanina kola talaga gustong itanong sa mismong tenga nya kung bakit nyako hinila at sinama dito?

Hindi nya naman ata ako paparusahan dahil sa ginawa kong pag halik sa kanya diba?

Arrgh! Bakit ba naman kasi sya pa ang nahalikan ko?

Kasalanan to ni Ivy at Hiro eh!

"We're here" maya maya pa ay tumigil na ang sasakyan nya.

Stupidly In Love ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon