Chapter 22
(A/N: Wala pa tong edit! Pasensyaaaaa!)
AMBER LYN CARMER
"Gino bibigwasan na kita bitaw sabi!" Inis na sigaw ko kay Gino hila hila nyankasi ako kanina pa.
Binitawan nya naman ako kaya inis kong inayos ang sarili ko.
"Bat kaba ganon? Tsaka anong sinasabi mo kay Asher?" Tanong ko sa kanya.
Nitong mga nakaraan din kasi napapansin ko ang pagiging iwas ni Asher samin at kahit ako ay hindi sanay na ganon sya lagi syang seryoso nitong mga nakaraan at ang sabi pa ni Gino eh lalo syang naging babaero.
"May alam ka na di namin alam bat ganon si Asher?" Nakapamewang na tanong ko kay Gino.
Tiningnan nya ko tsaka nginitian.
"Torpe kasi si Asher nag ku-kwento sya sakin about the girl he likes pero hindi nya daw alam kung pano aamin, tingnan mo yon gwapong gwapo sa sarili ang torpe naman" tumatawang sabi nya.
"Eh anong connect bat parang umiiwas sya sa lahat? Lalo na sating dalawa?" Tanong ko ulit.
Nginitian nya naman ako tsaka pinat ang ulo. "You're so innocent" nakangitimg sabi nya kaya hinampas ko ang kamay nya.
"Hindi kasi ako sanay na ganon din si Asher" pag sasabi ko ng totoo. "Mas sanay ako kapag mahangin sya" dagdag ko.
"Eh pero sino ba yung babaeng gusto nya at nag kakaganon sya?"
"Wala ka talagang alam?" Hinampas ko nga.
"Tss ang sakit naman non" parang batang sabi nya.
"Mag tatanong bako kung may alam ako? Ang sarap mo talagang kausap pano nga tayo naging kagito ka close?" Sarcastic na sabi ko kaya tumawa naman sya.
"Basta may gusto sya sa babaeng malaoit sakin" nakangiting sabi nya.
"Pano hatid na kita?" Hindi nako pumalag bg hilahin nyang muli ako hinayaan ko nalang sya.
"Basta may gusto sya sa babaeng malapit sakin"
Babaeng malapit sa kanya?
Natakpan ko ang bibig ko dahil sa naisip.
Si kiesha ba?
KIESHA BEATRIXE ANDES
Nag paalam nadin kami kay Emil at Rafael dahil ihahatid nga daw ako nitong si Dwayne sa room.
Kahit naman hindi nya ko ihatid okay lang sakin psh, pero makulit sya eh kaya may magagawa bako?
"Bat ang tahimik mo?" Tumingin ako sa kanya dahil sa tanong nya.
Nag lalakad na kami ngayon papunta sa room.
"Ang sweet naman nila"
"Oo nga Shar eh palagi ko silang nakikitang sabay mag lakad sana all"
"Sana all kay Kiesha"
"Sabi na nga ba eh girlfriend nya talaga si Kiesha eh"
"Hayy kailangang tanggapin kahit masakit"
"My labsss Dwayne takenn kana palaa talagaa?"
"Totoo ba yung mga nababalitan ko sila na talaga?"
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili