Chapter 34 - HiroKIESHA BEATRIXE ANDES
"Hoyy kumalma ka nga" Inis kong inagaw kay Asher yung braso ko na hawak nya.
"Para kang tanga haynako" dagdag kopa.
Nasapo ko nalang din ang noo ko dahil kay Asher.
Hinila ba naman ako kanina.
Nandito na kami ngayon malapit sa room namen.
"Naiinis kasi ako Sorry" sincere na sabi nya.
"Alam mo walang patutunguhan yang katorpehan mo lalo na kapag pinag patuloy mo yan"
"Eh anong gagawin ko?" Parang batang tanong nya.
"Ganito" gumarap sya sakin at inantay ang sasabihin ko.
"Ipunin mo lahat ng kahanginan mo tapos mag confess ka sa kanya" nakangiting sabi ko tinaas taas kopa yung kilay ko.
"Kiesha naman eh seryoso kasi" natawa nalang ako ng para na naman syang batang nag mamaktol.
"I thought sila ni Dwayne?"
"Oo nga bakit mag kasama sila ni Asher?"
"O M G wag mong sabihin na nakikipag flirt sya kay Asher?"
"Gosh balak ba nyang landiin yung Lima?"
Wala akong pakealam kapag nakakarinig ako ng ganito pero nag pintig ang tenga ko dun sa part na landiin.
Gaga ka ghorl?
Tunalikod ako kay Asher para hanapin yung nag sabi sakin non.
"Kingina"
"Hoy kalma" hinila alo ni Asher papunta sa likod nya.
"Hoy kayo dyan, sinong malandi? Common sense ha kaibigan kami ni Dwayne boyfriend ni Kiesha si Dwayne mag kasama lang kami nilalandi na agad ako? Umalis nga kayo sa harap ko at nandidilim ang paningin ko" parang takot na takot naman yung mga babE na nag uusap kanina.
Oo nga naman mga teh common sense.
"Kalmado ako" tinaas nya uing kamay nya para pigilan akong mag salita.
"Assumera ka ghorl? Haha pero kalmado kana sige"
"Kieshaaa" parang batang tawag nya sakin.
"Anong gagawin ko"
Nakamot ko nalang ang kilay ko dahil kay Asher jusko hindi ko alam na ganito pala sya ka torpe.
"Nevermind iipunin ko nalang lahat ng kahanginan ko" tatawa tawang nag thumbs up ako sa kanya.
"Mabuti yan" tinapik ko sya sa balikat.
"Tss. Tara na nga" nag umpisa nakong mag lakad.
"KIESHA! ASHER!" parehas kaming napatingin ni Asher sa sumigaw at nakita namin si Amber na tumatakbo.
"Amber oh nasan si Dwayne?" Tanong ko.
"Kinaladkad si Gino sa clinic"
Kaladkad talaga?
Tumingin sya kay Asher.
"Hoy problema mo?" Nakita kopa ang pamumula ng tenga ni Asher.
Nak ng! HAHHAHAHAHA
"W-wala tss Kiesha I'll go ahead" masungit na paalam nya sakin tumango lang ako.
Nak ng hahaha seryoso ba syang mag coconfess sya kay Amber ng ganyan?
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili