Chapter 32 - Asher's problem

2.7K 145 10
                                    


Chapter 32 - Asher's problem

MAAGA akong nagising kinabukasan dahil sa pag kalakas lakas na patugtug na bumalot sa buong unit.

Si lolo tsh naalala kong ganito ang way ni lolo para gisingin ako.

Effective naman gising na nga ako eh.

Dahil sa sobrang lakas ng sounds ni lolo ay tumayo na agad ako sa kama at kinuha ang towel ko.

"LO! GISING NAPO AKO!" Buong lakas na sigaw ko para mas marinig ni lolo kesa sa sounds nya agad ko namang naririnig na pahina ng pahina ang sounds nayon hanggang sa normal na sounds lang yon.

Tama lang.

Inayos ko muna saglit ang uniform ko.

Muli pakong napahikab bago duneretso sa banyo.

Sandali lang ang ginawa kong pag ligo naka tipis lang ako ng tuwalya pag labas ko ng banyo nag sisituluan pa ang basa kong buhok.

Pero halos mapatalon ako dahil sa lalaking nakita kong prenteng prenteng nakahiga sa kama ko at may pinapaikot ikot pa sa daliri nya ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng mapag tantong bra koyon!

"Kingina ka!" Mabilis ko syang sinugod at pinag susuotok at hampas.

"Aww--babe--ouch--teka lang--" pero diko sya pinansin patuloy lang ako sa pag hampas sa kanya dahil sa kahihiyan.

Ponyeta! Pano nakapasok to dito!

"Gago ka anong ginagawa mo dito!" Mas malakas ang ginawa kong pag hampas aa kanya dahil sa mag kahalong inis at hiya.

Natigil lang ako dahil tumayo na sya habang hawak hawak ang mukha nya.

Mabilis din akong tumayo para sugurin sana ulit sya pero ganon nalang ako kinain ng kahihiyan dahil biglang natanggal ang tipis ng tuwalya na nakabalot sa katawan ko!

Agad akong napaupo sa sahig nakayuko lang pakiramdam ko ano mang oras bubuhos ang luha ko dahil sa kahihiyan!

Hindi ko alam ang gagawin ko gusto ko nalang umiyak!

Akala ko mananatili ako ng ganon ang itsura hanggang mamaya pero mabilslis ang naging pag kilos ni Dwayne agad nyang kinuha ang kumot ko at binalot sa buong katawan mo.

"Gosh-- I-i'm sorry baby" niyakap nyako pero tinulak ko naman sya.

"Gago di ako natuuwa sayo! LABAS!" Malakas na sigaw ko at buong pwwrsa syang tinulak palabas ng kwarto ko.

Naiyak nalang talaga ako ng tuluyan dahil sa kahihiyan pag kalabas nya ilang minuto pakong nag iiyak don ako nakasimangot na nag bihis ng uniform.

Pagkatapos ko don ay kinuha ko ang bag ko at kinaladkad ko nalang dahil nawawalan talaga ako ng gana.

Hindi maipinta ang mukha ko dahil sa nangyaring yon pashnea talaga kingina.

Nag lakad ako papuntang kitchen at doon ko nakita si Lolo at si Dwayne nag uusap.

Mukhang kabadong kabado si Dwayne habang nakaharap kay lolo.

Kahit gusto kong makausap si lolo ngayong umaga ay nawalan ako ng gana dahil sa nangyari, hindi din ako nakatingin ng diretso kay Dwayne.

Naiinis din kasi ako sa kanya.

"Lo una napo ako" sabi ko lang at tumalikod nako.

"Sandali Kiesha apo dikapa kumakain" tinaas ko lang ang kanang kamay ko at hindi na sila nilingon.

Patuloy ko lang ding hinihigit ang bag ko hanggang sa makalabas ako ng unit ng naramdamn ko nalang na umangat yon at may kumuha.

Agad ko namang nilogon kung sino mab yon at sinuntok sa mukha.

Stupidly In Love ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon