Chapter 11 - Fake What???AMBER LYN CARMERO
Pag pasok namin sa bar ay agad kaming nag deretso ni Kish sa bar Island.
Gosh alam kong dahil to kay Hiro.
Sabi nya kanina nakita nya daw si Hiro with Ivy again nag hahalikan--- na naman hindi nyapa nasasabi ng buo umiyak na sya.
Kumukulo talaga ang dugo ko sa twing makikita namin si Ivy na kasama si Hiro they fooled Kiesha. Yes Ivy Kiesha and I are friends tapos nung naging si si Kiesha at Hiro na syempre naging mag kaibigan nadin kami. At nung naging si Ivy at Hiro naman dun ako nag umpisang mainis sa kanila.
Pero naguhuluhan ako bakit sa twing tumitingin ako kay Hiro nakatingin lang sya kay Kiesha lalo na kapag nakakasalubong namin sila.
Dahil yung tingin nya kay Kiesha--ganon padin parang inlove na inlove padin sya.
I'm so confused, pakiramdam ko may dahilan ang lahat.
Aish!
Tumingin ako kay Kiesha na nakailang inom na pala sa shot glass. Halatang halata na first time nyang uminom.
Wala akong balak pigilan sya.
"Amber let's shot!" Umiling lang ako sa kanya.
At wala rin akong balak na uminom.
"Geh shot ka lang dyan" bored na sabi ko tsaka sandaling tumayo.
Inikot ko ang mata ko para hanapin zi Dwayne.
Hanggang ngayon hindi padin ako makapaniwala na nakakausap kona ang isang to.
With his friends pa!
Yes Dwayne ang his friends are not artist pero madami silang fans club.
At kabilang ako sa kanya at kay Gino.
Nang makita ko sya ay agad akong nag lakad papalapit sa kanya.
"What are you doing here? You left Kiesha" hindi ko pinansin ang sinabi nya.
"What are you doing here? Dapat nandon kadin" wala na syang nagawa ng hilahin ko sya papalapit sa pwesto ni Kiesha.
Patuloy lang naman sa pag shot tong si Kiesha.
"Tell me what exactly happened" Unang tanong ko kay Dwayne pag kaupo namin sa tabi ni Kiesha.
Kahit may clue nako.
"She saw her ex with a girl earlier they're making out at the CR" direct to the point nyang sabi.
Nanlaki nalang ang mata ko dahil sa sinabi nya.
Making out? CR?
Ex? Syempre si Hiro yon a girl? Sure akong si Ivy yon.
Muli akong tumingin kay Kiesha patuloy lang sa pag inom.
Maya maya ay humarap sya sakin.
"Amber ba you?"
Lasing naba sya?
"Yes I am. you're already drunk so let's go home" hinawakan ko sya sa palapulsuhan pero tinabig nya'ko.
"Ayaw dito lang me" she crossed her amrs and she pouted.
Seriously ganito sya malasing?
"Kilala mo si Hiro Amber you?" I nodded shortly.
"Diba gwapo yon?" I don't want to answer.
"Gago nga lang" dun ako sunod sunod na tumango.
"Yez girl! Gago sya!" Tumingin sya samin na nakangiti.
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili