(A/N: Kassiii ngaaaa walangg editt..pasensyaa ulitttt..)
Chapter 23
Pag dating ko sa condo ay agad akong sunalampak aa sofa.
Nakasandal ako sa sofa habang nakatingala kinuha ko ang cellphone don ng mag vibrate yon.
From: Dwayne
I'm home.
Agad akong nag replay.
To: Dwayne
Walang nag tatanong.
Hindi pako nakakalingat sandali ay nag vibrate na naman ang cellphone ko agad.
From: Dwayne
Ang sungit, sinasabi lang eh.
Muli naman iyong nag vibrate.
From: Dwayne
By the way kumain ka ng madami. I'll call you later.
Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko sahil sa text nayon pakiramdam ko ay may mga bulateng nag wawala sa tyan ko.
Hindi nako nag replay sankanya dahil nakita kona si lolo na lumabas ng kwarto nya.
"Kiesha andyan kana pala kumain kana ba?" Tanong ni Lolo.
"Hindi pa Lo" sagot ko.
"Oh sya sige mag bihis ka muna at bumalik dito pagkatapos mag hahain ako" nakangiting tumango ako kay Lolo taaka kinuha ang bag tapos pumasok sa kwarto.
Kumuha lang ako ng pajama tsala V neck t-shirt at tsala nag palit saktong pag palit ko ng damit ay tumunog ang cellphone ko.
Dwayne Calling.....
Basa ko sa screen.
Nag lakad ako palapit sa kama tsaka kinuha ang cellphone ko.
"Babeeee!" Bati bya agad.
"Uluwl, babe mo mukha mo" napairap nalang ako.
"Hahaha" tumawa sya.
"Oh bat ka pala tumawag?" Humiga ako sa kama hawak hawak ko ang cellphone ko sa kanang kamay ko habang nakalapit sa tenga ko, nakatingala lang ako sa kisame havang pinapakinggan sya.
"Wala lang bukod sa gusto kong marinig ang boses mo" kahit hindi io iita ay alam koo g nakangiti sya.
Sandali akong natigilan baho nakarecovee, pakshet!
"Hoy tigil tigilan moko sa mga ka cornyhan mo ha!"
"Haha"
"Tsaka pala yung dinner sa bahay namin bukas papaalala ko lang may susuot kana?"
Bigla akong kinabahan dahil sa tanong nayon! Mag go-gown naba ko?
"Madami naman akong formal dress dito pero hindi pako nakakahanap ng susuotin" huminga ako ng malalim.
"Hmm I'm just asking here don't worry don't be nervous"
"Yeah yeah whatever kakain na kami ni Lolo ikaw kumain kana ba?" Tanong ko.
"Nah. Feed me" tapos tumawa na naman sya sa kabilang linya.
"Puro kalokohan"
"Babe"
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomansaPare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili