Chapter 18 - BukolOne.
Two.
Three.
Four.
Five.
Six.
Seven.
Eight.
Nine.
Ten.
Mahigit sampung segundo din ang tinagal na mag kadampi ang labi namin.
Hindi ako makakilos dahil sa gulat hindi ko alam kung paano aalis dito.
Hanggang sa bumukas ang pinto na ganon padin ang posisyon namin.
Gulat na gulat ang reaksyon ng nurse dahil nabitawa nya pa ang gamot na hawak nya.
Dahil sa kaba ay agad kong natulak si Dwayne.
"A-ano...po.. mali po iniisp nyo" putol putol na sabi ko dahil sa kaba.
"Istorbo tss" nanlaki ang mata ko dabil yun ang sinabi ni Dwayne.
Wow ha.
"Hoy ano bang sinasabi mo?" Inis na sita ko sa kanya dahan dahan syang tumayo sya naka dekwatrong umupo sa sofa.
Tumingin ulit ako sa nurse na hindi padin nakaka recover dahil naka takip pa sya ng bibig.
Shit! Pinag papawisan ako.
"Ateng nurse!" Malakas na sigaw ko kayan napatingin sya sakin.
Bumuka ang bibig nya pero wala namang lumabas na salita.
Jusko! Wag nyong sabihin na akala talaga ng nurse nato na may ginagawa kaming kababalaghan!
"Ate mali iniisip mo!" Tumingin sya kay Dwayne na nakatingin pala saming dalawa.
"S-sir Dwayne..." Kinakabahang tawag nya.
"Pretend that you didn't see anything" tumango ang nurse tsaka agad agad na lumabas.
Ako naman hindi makapaniwalang ganon ang sinabi nya kaya nag lakad ako papalapit sa kanya.
"Hoi! Bakit ganon ang sinabi mo?! Paano kung iniisip nya talaga na may ginawa tayong kababalaghan dito?!" Tarantang sabi ko.
Nag tss sya tsaka tumingin sakin.
"May ginawa ba tayo?"
Tiningnan ko sya.
"A-aksidenteng n-nag k-kiss" dapat ata ay hindi kon sinabi yon dahil ngayon ang lawak ng ngisi nya.
Ugh! Ang tanga mo Kiesha!
"Nagustuhan mo bayon?" Nanlaki ang mga mata ko at mag kakasabay na umiling.
Watdapak!
"A-ano! S-sympre hindi!" Iling lang ako ng iling.
"Then let her, hayaan mo syang mag isip ng kung ano ano"
"And besides, ikaw nasin nag sabi na aksidente yon right?"
Tumango tango nalang ako.
Ano pa nga ba?
Humiga nalang ulit ako sa kama naglakad naman sya papalapit sakin na dala dala ang icebag.
Nag patawag din si Dwayne ng mag aayos sa kwartong to kasi nga pinag babato ko sa kanya yung mga gamit.
Hinayaan ko nalang sya ng nilagay nya ang icebag sa noo ko.
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili