Chapter 8"Drink this" inabutan ako ni Dwayne ng bottled water.
Nandito na kami ngayon sa loob ng sasakyan ni Dwayne si Amber ang nasa backseat at kaming dalawa ni Dwayne ang nasa unahan of course.
Ibang kotse ang dala nya ngayon. Hindi yung Lamborghini nya.
Si Amber ay kanina pa hinihimas ang likod ko.
"H-he's my ex" mahinang sabi ko tama lang para marinig nila. "I still love him. He hurt me" hindi ko alam kung bakit koto sinasabi.
"Drink your water Kish" sabi ni Amber. Pilit nyang tinitingnan ang mukha ko pero yumuko ako dahil nararamdaman ko ang panggigilid ng luha ko.
Si Dwayne ay ramdam ko lang na nakatingin sakin.
"Wait me here I will buy something" rinig kong sabi ni Dwayne. Tsaka sya lumabas ng kotse nya.
"Kish" tawag sakin ni Amber I wiped my little tears bago ako tumingin sa kanya.
"Yes?"
"I don't need to ask you if you're okay. You want ice cream?" Matic akong napangiti ng sabihin nyayon.
Akmang lalabas na sya ng biglang bumalik si Dwayne.
"Here" nanlaki ang mata ko ng makita ang isang large cup ng ice cream sa harap ko.
Chocolate chip pa! My favorite!
"Here" tapos inabutan din ni Dwayne ng Ice cream si Amber halatang nagulat din.
Hindi kona pinansin at nag simula nakong lantakan yon.
"Pampakalma" Dwayne said. He's right.
"I don't like chocolate" rinig kong bulong ni Amber.
"Sorry I didn't know. This is my favorite so" nag kibit balikat si Dwayne. Same this is my favorite.
"You should try Amber I don't understand you. Ang sarap Kaya neto" sabi ko habang nakatingin sa kanya.
"Palibhasa favorite? Okay okay fine" sabi nya tsaka tumikim ng isang kutsara.
"Wow it's nice" nakangiting sabi nya.
"Told yah" tapos pinag patuloy kona ang pagkain ng Ice cream hanggang sa maubos.
Dahil don pakiramdam ko ay nawala ang sakit na nararamdaman ko kahit papano.
"I'll take you guys home" sabi ni Dwayne pagkatapos maubos ang ice cream.
"Ah no my driver is waiting for me" tumingin sakin si Amber.
"I'll call you later kwento mo sakin ang gagawin nyo ha?" Binatukan ko nga.
"Puro kalokohan just go" tumawa naman sya.
"Man!" Maya maya ay may kumatok sa bintana ng kotse ni Dwayne binuksan ni Dwayne yon yumuko naman si Asher para makita si Dwayne.
"Oh kasama mo pala yung dalawang maingay" tumingin ako kay Amber na nakatingin sa likudan ni Asher para bang tinitingnan kung may kasama na halatang si Gino ang hinahanap nakainga naman sya ng malalim ng makitang nag iisa si Asher.
Tsaka lang sya tumingin kay Asher at sinamaan ito ng tingin.
"I need to go na talaga" mataray na sabi ni Amber. "Bye na Kish nandito na si Habagat ang hangin bigla eh" natatawang tumango nalang ako kay Amber.
Bumaba nadin si Amber rinig kola ang pag sigaw nya.
"Ulul pakyu panget mo tanga!" sigaw ni Amber.
BINABASA MO ANG
Stupidly In Love ✔️
RomancePare-parehas silang tanga sa pag ibig. [ FINISHED] [ WILL EDIT IT SOON] Title: Stupidly In Love By; roosseeey Date Started: May 7 2020 Date Finished: September 30 2020 The book cover is not mine credits to the rightful owner: Lili