Chap 1: Perth và Saint

1.6K 48 17
                                    

Ở hai ngôi biệt thự hai chàng trai mang hai số phận, hai tính cách, hai cuộc sống khác nhau và hai vết thương khác nhau. Chỉ có một điểm giống nhau là cả hai từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng. Sống trong nhung lụa giàu sang đi đâu cũng có người đưa kẻ rước, cơm bưng nước rót. Nhưng nếu cứ như vậy thì có lẽ cuộc đời này đã quá ưu ái cho hai chàng trai ấy. Biến cố, cú sốc, nỗi đau, tổn thương đẩy đưa hai chàng trai đến ấy lựa chọn cho mình hai cách sống khác nhau!
.............

Perth Tanapon con trai quý tử của tập đoàn Tanapon. Sinh ra trong gia đình giàu sang, mang trong mình giòng dõi quý tộc, ba thì làm chủ một tập đoàn lớn , mẹ là một nghệ sỹ nổi tiếng đã giải nghệ về chăm sóc gia đình. Nhìn vào vẻ ngoài bề thế, gia đình đầm ấm hạnh phúc là vậy nghiễm tưởng rằng Perth sẽ có cuộc sống vô cùng sung sướng  và có được tình yêu thương từ ba mẹ và hạnh phúc lắm. Nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc hào nhoáng, một lớp vỏ bọc mà bất cứ ai, kể cả trong họ hàng người thân, bạn bè ai cũng không hề hay biết. Perth không hề hạnh phúc, không hề được sự yêu thương từ ba mẹ, mọi điều đều nằm trong tầm kiểm soát của người ba độc tài và người mẹ vô tâm chỉ lo cho bản thân mình mà quên đi những đứa con thơ dại.
Thuở ấu thơ Perth đã nghĩ là mình hạnh phúc, nên rất hãnh diện khi đi đâu ai cũng ngưỡng mộ hắn có người ba tài giỏi, người mẹ xinh đẹp nổi tiếng. Cả gia đình lúc nào đi đâu trước mặt mọi người cũng hạnh phúc. Nhưng tất cả đã sụp đổ sự hãnh diện ấy trở thành nỗi mặc cảm trong hắn. Năm 10 tuổi Perth phát hiện ra ba mẹ mình chỉ thể hiện yêu thương nhau, khi trước mặt người khác nhưng sau lưng họ lại khác hoàn toàn. Hai người thường xuyên cãi nhau, ba hắn người đàn ông mang danh yêu vợ thương con thì lại có tình nhân bên ngoài, mẹ hắn người phụ nữ xinh đẹp mang danh vợ hiền mẹ đảm, cũng chẳng thua chồng mình, bà cũng cặp bồ với người này người kia, cả hai đều có niềm vui riêng của mình mà quên đi họ còn có hai đứa con thơ cần được quan tâm chăm sóc và yêu thương. Ba mẹ hắn sống như vậy nhưng cương quyết không ly dị, họ cứ bên nhau dằn vặt nhau bằng những trận cãi vã, bằng những đồ đạc trong nhà đều bị đập phá rồi lại mua mới. Lúc ấy Perth là cậu bé 10 tuổi chỉ biết TiCha đứa em gái kém mình 4 tuổi vào lòng mà nép vào góc phòng khóc thút thít.
Ba thì mải mê với công việc với tình nhân, mẹ thì mải với bao thú vui cùng chị em bạn dì và những chuyến đi chơi bên tình nhân. Bỏ mặc Perth với đứa em gái nhỏ cho người giúp việc chăm sóc. Chỉ khi có tiệc, hay hội nghị gì ba mẹ hắn mới để tâm tới hai anh em. Nỗi cô đơn thiếu vắng hơi ấm của ba mẹ kéo dài suốt những năm tháng tuổi thơ của hắn và em gái. Cứ vậy tuổi thơ của Perth sống trong ám ảnh của tình yêu, tình thương. Mang trong mình nỗi mặc cảm khi cứ phải giả vờ vui vẻ, giả vờ được yêu thương, được hạnh phúc dần dần hắn trở lên trai lỳ cảm xúc chẳng cần phải có ai xa lạ vẫn cứ mang trên mình lớp mặt lạ tươi cười. Nỗi ám ảnh khi thấy ba mẹ mình đối với nhau như vậy, nên Perth chẳng tin tưởng một ai chẳng mang trái tim trao cho ai, và cũng chẳng yêu ai thật lòng. Hắn không tin vào tình yêu, không tin trên đời này có tình yêu chân thành, tất cả tình yêu đều là lợi dụng, đều là sự trao đổi. Cho đến khi hắn gặp một người........

Giờ đây Perth đã là chàng trai 17 tuổi với dáng người cao ráo, khuôn mặt ngũ quan tinh tế, góc cạnh cuốn hút mọi sự chú ý. Đã vậy Perth còn có đôi mắt đen láy biết cười. Mỗi lần hắn nở nụ cười là đôi mắt ấy lại cong cong như vầng trăng khuyết. Hắn vốn đẹp, đẹp kiểu nam tính quyến rũ chẳng cần cười cũng hạ gục trái tim bao cô gái, nếu hắn cười thì cả một bầu trời như tỏa sáng nơi hắn. Ngoài vẻ bề ngoài sáng giá, gia thế hiển hách, Perth còn có khiếu ăn nói cực kỳ tốt. Mới 17 tuổi đã làm MC một chương trình game show ăn khách. Hắn đam mê với truyền thông, với máy quay và ước mơ muốn làm đạo diễn một biên tập viên giỏi. Chỉ khi ấy Perth mới được là chính mình, được cười tươi thật sự chứ không phải nụ cười giả dối. Vì đam mê vì ước mơ nên hôm nay hắn mới cãi nhau với ba mình một trận tơi bời. Chỉ vì ba hắn muốn hắn học kinh tế để phụ giúp ông quản công ty còn hắn thì không muốn vậy nên nhất quyết cãi lời. Cứ cãi qua cãi lại với nhau khiến ba hắn tức giận gằn giọng mà quát.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ