Chap 28: One More Time!

557 45 85
                                    

Đau thương, hờn giận, hiểu lầm tất cả đều đã qua, giờ đây là ngọt ngào, là hạnh phúc là đắm say bên nhau. Perth ngất ngây tận hưởng giây phút tuyệt vời này, ngay chính trong căn phòng lưu dấu từng tháng năm của Saint từ khi thơ bé cho tới khi trưởng thành. Hắn chẳng cần biết ngày mai ra sao hắn chỉ cần biết bây giờ cậu đang say giấc nồng trong vòng tay hắn. Hắn mãn nguyện đặt lên trán cậu một nụ hôn thật nhẹ, mỉm cười rồi an an ổn ổn đi vào giấc ngủ an lành.

Buổi sáng Perth cùng Saint thức dậy sớm đi dạo quanh khu vườn, ngắm nhìn từng tán lá vòm cây, từng bông hoa ngọn cỏ rồi cả những hạt sương mai long lanh trong nắng sớm mai. Một cảm giác yên bình khó tả, khiến lòng hắn nhẹ tênh thư thái mà an nhiên.
Sau khi ăn sáng cùng gia đình Saint, Perth lễ phép vài chào ba mẹ cậu xin phép ra về. Trước khi về hắn nhẹ nắm bàn tay cậu, dịu dàng căn dặn vài ba câu.

- Em ở lại chơi với ba mẹ cùng anh hai. Anh về có công chuyện, tối sẽ quay lại đón em.

Nói xong hắn luu luyến rời tay cậu bước đi vội vã với những suy tính của riêng mình
Perth về nhà mình, hấp tấp chuẩn bị mọi thứ để chuẩn bị điều bất ngờ dành cho Saint vào tối nay. Trước khi chuẩn bị hắn thương thảo với Ticha, dùng mọi chiêu trò, dụ dỗ đủ kiểu mới tiễn em gái tới nhà bạn thân ngủ qua đêm. Vượt qua chướng ngại vật lớn nhất, Perth mới bắt tay vào việc trọng đại của đời mình. Trải qua hai bữa ăn cùng với gia đình Saint tâm hắn dường như bị xáo trộn hoàn toàn, đầu óc hắn được thanh tẩy và minh mẫn thông suốt mà thấu hiểu nhiều điều. Hắn đã hiểu ý nghĩa của gia đình là gì qua từng ánh mắt, cử chỉ lời nói của từng thành viên trong gia đình Saint.
Với ba mẹ Saint là ánh mắt thâm tình, tran đầy sự quyến luyến da diết, là hành động ân cần, là những lời nói dịu dàng thiết tha dành cho nhau. Còn đối với ba mẹ dành cho con cái là ánh mắt kiên định nhưng xen lẫn là tình thương bao la vô bờ bến, là những hành động chăm sóc theo bản năng, là lời nói cưng chiều xen lẫn nghiêm nghị. Còn đối với anh em Saint dành cho ba mẹ là ánh mắt yêu thương đong đầy, là hành động đúng mực, là những lời nói lễ phép, nhẹ nhàng. Tất cả những điều ấy hắn nhìn thấy ở gia đình Saint mà chưa từng thấy ở gia đình mình. Cũng chính điều ấy hắn hiểu ra vì sao cậu lại ước mơ có một mái ấm gia đình đến vậy. Và hắn hai mươi năm cuộc đời chưa từng có khát khao cháy bỏng có một gia đình vậy mà giây phút này đây hắn khát khao được cùng Saint xây dựng một ngôi nhà nhỏ trong ấy sẽ luôn đong đầy tiếng cười và tình yêu thương hai người dành cho nhau. Hắn muốn đường đường chính chính thông cáo với mọi người rằng Saint chính là ý chung nhân, là bạn đời của hắn. Dù cho cậu có là một người con trai thì hắn cũng không ngần ngại, mà nói với mọi người đây là chàng vợ của tôi, là người tôi yêu thương nhất và là gia đình của tôi và tôi sẽ yêu thương chăm sóc, cưng chiều cho chàng trai này đến hết cuộc đời. Chỉ cần nghĩ đến vậy khóe môi hắn cong cong một nụ cười đầy mãn nguyện hạnh phúc.

Giữa căn phòng rộng lớn, nơi chỉ để chưng bày một số món đồ chơi lắp ghép, cùng một giá sách lớn, một cây đàn ghita kèm theo một vài album đĩa nhạc phong cách thập niên 70,80 và đồ vật cuối cùng trong căn phòng này là bộ shofa với gam màu trầm. Căn phòng này kể cả Ticha em gái của mình mà Perth cũng chưa bao giờ cho bước chân vào. Nhưng hôm nay thì khác, hôm nay hắn sẽ để cho người con trai hắn yêu được bước vào thế giới riêng của hắn. Để người ấy hiểu thêm hắn hơn, để người ấy biết được người ấy quan trọng với hắn tới nhường nào.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ