Cuộc sống sau khi kết hôn của nhiều cặp đôi thường nhạt dần theo thời gian, cũng thường hay sảy ra nhiều chuyện phát sinh, mâu thuẫn này kia. Vậy mà cuộc sống sau hôn nhân của Perth và Saint lại trái ngược hoàn toàn với những cặp đôi ngoài kia kể cả những cặp đôi đồng tính hay những cặp đôi nam nữ bình thường.
Sau nhiều năm bên nhau dường như tình cảm của Perth dành cho Saint càng ngày càng sâu nặng, càng cuồng nhiệt u mê theo cấp số nhân. Còn Saint thì càng ngày càng chiều Perth vô lối, từ việc ăn uống cho tới những việc vụn vặt cỏn con và đặc biệt là việc chăn gối mặn nồng thì càng mất kiểm soát. Saint chiều Perth bất cứ khi nào Perth muốn, bất cứ đó là ở nơi đâu. Dĩ nhiên Saint đối với Perth như vậy thì Perth cũng rất biết điều chọn địa điểm phù hợp chứ không tới mức ở những nơi không thuận lợi cũng như không được đảm bảo sự riêng tư.
Hôm nay cũng vậy Saint đang ngủ vùi mệt mỏi sau nguyên một đêm biên tập lại một chuyên mục sắp được lên sóng trong dịp Noel. Vậy mà khi Perth vừa dán đôi môi mềm mại cùng hơi thở nóng ấm nơi vành tai nhạy cảm của cậu, vừa nhấn nhá hôn vừa thủ thỉ vài câu, thì Saint đã mỉm cười gật đầu đồng ý.
- Saint à, cho anh nhé!
Biết sao được khi cậu chiều Perth thành thói quen rồi, nên giờ dù có mệt mỏi, đôi mắt vẫn nhắn nghiền. Vậy mà vẫn theo quán tính gật gật đầu rồi xoay người lại, vòng đôi tay mảnh khảnh của mình ôm choàng lên cổ Perth. Trong mơ màng Saint rướn cổ lên, dùng đôi môi non mềm của mình tìm đôi môi ngọt ngào của Perth, để được hòa mình vào nụ hôn nồng nàn của Perth, người đàn ông mà cậu yêu say đắm.
Perth nở nụ cười đầy mãn nguyện khi thấy Saint thuận theo mình. Nhìn thấy điệu bộ cùng hành động của cậu khiến hắn tự thấy mình là người đàn ông may mắn nhất thế giới này khi lấy được một người vợ như Saint. Dù người vợ ấy có phần hơi đặc biệt hay đúng hơn là kjacs biệt. Vì người vợ ấy là một người con trai, đã vậy lại còn hơn hắn những 3 tuổi. Nhưng cũng có là gì đâu, cũng chẳng thể nào làm vơi bớt tình yêu hắn dành cho người vợ đặc biệt này. Thậm chí còn yêu, còn thương, còn trân quý hơn tất thảy mọi thứ hắn có trên đời này.
Hắn đáp lại nụ hôn trong cơn mơ màng của Saint, đáp lại những ngọt ngào nồng ấm do vợ hắn mang tới. Nụ hôn ấy nồng nàn say đắm lắm, nụ hôn ấy là bao nhiêu yêu thương bao nhiêu khắc khoải chờ mong Perth dành cho Saint. Nụ hôn ấy không quá cuồng nhiệt vồ vập, nhưng lại sâu lại đắm đuối đầy si mê của một người chồng u mê vợ mình.
Perth một tay chống đỡ trọng lượng cơ thể mình để tránh đè thẳng lên người Saint. Một tay còn lại bận rộn lần mò xoa nắn từng tấc da thịt mát lạnh mềm mịn, qua lớp áo ngủ bằng lụa vừa mềm vừa mỏng mà Saint hay mặc. Dù qua một lớp vải mà hắn vẫn cảm nhận được, cơ thể Saint đang run lên nhè nhẹ, vì những động tác điêu luyện của hắn. Bàn tay chuyên chú làm nhiệm vụ của mình, còn đôi môi kia cũng không quên nhiệm vụ khơi mào dục vọng trong khoang miệng ấm nóng ngọt ngào của Saint. Dường như đối với hắn và cậu thì nụ hôn không thể nào thiếu trong mỗi lần ân ân ái ái, hay cũng không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của hai người. Hắn thừa nhận hắn nghiện bờ môi của Saint, nghiện tới mức cứ cảm thấy điều kiện cho phép là hắn sẽ hôn hôn cậu quên cả đất trời. Chính vì thế mỗi khi lên giường là hắn phải gặp nhấm đôi môi ấy cho thỏa rồi mới làm gì thì làm. Và bây giờ cũng vậy, hắn cũng si mê hôn cậu đến mức hô hấp của cậu không thông, khó khăn trong từng nhịp thở hắn mới luyến tiếc rời đôi môi ấy để du thám trên cơ thể tuyệt mỹ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)
RomancePerth và Saint từ hai người xa lạ mang hai vết thương lòng khác nhau. Đinh mệnh xoay vần cho họ gặp nhau, cứ ngỡ đâu không là gì của nhau chỉ là người qua đường vô tình gặp nhau. Vậy mà họ lại bù đắp cho nhau lấp đầy khoảng trống cô đơn trong lòng v...