Chap 23: Sụp đổ! Vỡ nát!

433 36 54
                                    

Saint tức giận nắm tay Mew đi thẳng về phòng mình, bỏ mặc hai chàng trai hổ báo vẫn đang cố chấp đánh đấm nhau. Bước vào đến phòng, sau khi cánh cửa kia đóng lại cũng là lúc bàn tay Saint run run, vẻ mặt ái ngại và giọng nói đầy vẻ áy náy nhìn Mew vội vàng giải thích.

- Thật... thật xin lỗi, mình... mình không có ý gì đâu, cậu đừng để ý nhá.

Sau câu nói của Saint là tràng cười ngặt nghẽo của Mew, cứ nhìn vẻ mặt của Saint là Mew lại càng cười to hơn, sảng khoái hơn. Mew một tay ôm bụng vì cười quá nhiều, một tay giơ lên trước mặt ra hiệu không có gì, mãi mới khó nhọc nói được vài từ.

- Không... không có gì đâu... nhưng cứ nhìn cậu là tớ không nhịn được cười.

Saint làm vẻ mặt giận dỗi, đi thẳng về giường ngồi xuống bắt bẻ Mew.

- Mặt mình có dính gì hay lắm sao mà cậu nhìn vào là buồn cười vậy?

- Không dính gì nhưng cái vẻ mặt thì nghệt ra, rồi cái tay run run như kiểu làm gì lén lút sau lưng người yêu mà bị bắt gặp á. Trông mắc cười lắm.

- Cậu còn chọc mình nữa mình giận cậu luôn.

Thấy Saint có vẻ không nói đùa, Mew vội vàng chạy lại giường ngồi kế bên Saint năn nỉ cậu không giận mình. Mất một lúc cậu mới chịu cười và nói chuyện lại với Mew. Lúc này Saint mới quay ra hỏi lại Mew.

- Mew này, sao cậu lại có mặt ở khu nhà mình vào giờ này vậy?

- Chuyện là thế này, hồi tối tan làm ở quán xong mình đi uống rượu với bạn. Lúc về ngang qua đài truyền hình thấy cậu đi ra đang tính gọi thì lại thấy MC Perth đi theo cậu. Nên mình cũng đi theo luôn vì vậy mới được xem màn đánh nhau tranh người yêu của hai mỹ nam.

Tâm tình vừa mới tốt trở lại một tí, ấy vậy mà nghe Mew nhắc tới hai người kia khiến Saint lần nữa rơi vào trạng thái suy tư. Thâm tâm cậu lúc này một phần là áy này với Sila, còn lại là lo lắng cho Perth không biết có bị thương gì ở trên mặt không. Vì hắn hầu như ngày nào cũng có lịch quay, mà mặt bị thương thì sao quay được chương trình  rồi cậu lại xót hắn bị đấm như vậy chắc đau lắm. Xót xa cho hắn là thế, nhưng câu nói của Mew lại khiến cậu cảm thấy chua chát cho chính mình. Quay mặt sang nhìn Mew, cậu khẽ thở dài rồi nói.

- Mình nào có phải là gì của người ta đâu mà cậu nói họ đánh nhau tranh người yêu.

Một câu nói nửa với của Saint cũng đủ để Mew hiểu ra mọi chuyện. Chính Mew cũng trong hoàn cảnh ấy rồi nên Mew mới có thể hiểu được tâm tình cho Saint lúc này. Nhẹ vỗ vai Saint, Mew lên tiếng an ủi cho người bạn mới quen nhưng lại thân thiết như đã từng quen từ rất lâu rồi.

- Tớ chỉ nói cho cậu vui thôi chứ tớ hiểu mà. Nhưng tớ vẫn luôn thắc mắc cậu bảo là Perth không yêu cậu, vậy tại sao hắn ta có tin đồn hẹn hò với cô người mẫu Liz mà vẫn theo cậu vậy?

Câu hỏi của Mew cũng là suy nghĩ mà Saint vẫn luôn thắc mắc suốt nhiều ngày qua. Cậu không hiểu tại sao không yêu cậu mà Perth lại muốn cậu cho hắn thêm cơ hội, cho hắn được giải thích chuyện đêm hôm trước. Hay phải chăng như hắn từng nói trong một lần ái ân là hắn tham luyến cơ thể cậu. Nên vì vậy mới muốn cậu cho hắn thêm cơ hội, chỉ để được thỏa mãn dục vọng trong hắn thôi. Nghĩ đến vậy con tim cậu thắt lại từng cơn, cảm giác uất nghẹn nơi cổ họng khiến cậu thở không thông. Nếu đúng là thế thì bao lâu nay cậu bên hắn đều không có nghĩa lý gì với hắn cả. Và là do cậu ngu ngốc, khờ dại tin vào điều viển vông không bao giờ thành sự thật. Tủi thân là cảm giác ngay lúc này của cậu, nước mắt vô thức lại rơi, cậu nói trong tiếng nấc nghẹn ngào.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ