Sau cuộc trao đổi, Saint càng quan tâm Perth nhiều hơn, càng cố gắng để được gần hắn hơn, bất cứ lúc nào tâm trí của Saint cũng nghĩ tới Perth. Cậu toàn tâm toàn ý chăm sóc cho hắn, lúc thì bữa cơm đơn giản, khi thì ly nước chanh ấm giúp hắn thanh giọng, cũng có lúc là một vài lời động viên, hay đôi lời tâm sự giúp hắn nhẹ vơi nỗi lòng. Cậu quan tâm hắn vậy thì dĩ nhiên hắn cũng đáp lại cho cậu không thua không kém. Nếu như cậu là tinh thần thì hắn là vật chất, cậu nấu cho hắn ăn thì đặt riêng phòng ở nhà hàng lớn để dẫn cậu đi. Một sự đáp trả tuy không hẳn là toàn tâm toàn ý như cậu dành cho hắn nhưng cũng là điều hắn muốn làm cho cậu.
Tất nhiên khi hai người thân thiết đến vậy thì việc ánh mắt cử chỉ dành cho nhau sẽ khác so với dành cho người khác. Và đối với Perth cũng không có gì là ngoại lệ cả. Hắn đơn giản nghĩ rằng Saint với hắn đã có trao đổi với nhau và có lời hứa dành cho nhau thì hắn có quyền thể hiện sự chiếm hữu đối với cậu. Hắn chẳng ngại ngần thể hiện điều đó, hắn hay đến tổ của cậu để gặp cậu, hay thể hiện sự quan tâm cưng chiều cậu trước mặt mọi người. Tỷ như hắn góp ý cậu nên nói thế này nói thế kia khi giao lưu cùng thính giả, tỷ như cậu có mệt không, có đau họng không? Có khi lại mua cho cậu ít bánh ngọt, nước giải khát đem tới tận phòng thu cho cậu.
Ban đầu Saint còn ái ngại vì hành động của Perth lâu dần thì lại cảm thấy như một thói quen, nếu không có thì sẽ thấy thiếu thiếu và nhớ vô cùng. Rồi cũng có lần hắn mặt dày làm khách mời của chuyên mục cậu làm. Nếu chỉ vậy thì chẳng nói làm gì đằng này hắn không đứng đắn một tí nào. Cứ hở tí là nắm tay cậu, hở tí lại vuốt ve sờ đùi cậu hành động ấy là dưới gầm bàn như vậy thì khuất mắt mọi người cậu có thể tạm bỏ qua, nhưng hắn còn tranh thủ sơ hở mà nựng cằm sờ má thì cậu không chịu được. Những lúc như vậy cậu chỉ biết chừng mắt và quát nhẹ hắn.- Perth! Người ta nhìn thấy không hay đâu.
Ấy vậy mà đáp lại cậu, hắn lại chưng ra cái mặt ngây thơ như không biết gì.. ủa ủa tôi có làm gì đâu mà sợ người ta cơ chứ.
Hắn cứ như vậy khiến cậu càng hi vọng và thêm tự tin rằng cậu đang dần có chỗ đứng trong tim của hắn. Nào biết đâu bão tố thường đến vào lúc người ta không để ý nhất, trước cơn bão trời lúc nào cũng bình yên.
...................Những việc Perth thể hiện ra, hắn đơn giản nghĩ rằng đó là bình thường không có gì và sẽ không ai để ý tới. Nhưng đó là hắn nghĩ, chứ người khác thì không? Việc hắn hay đến phòng thu, rồi quan tâm Saint, đôi khi lại còn thể hiện một số hành động gần gũi khiến mọi người trong tổ bắt đầu sì sầm lời ra tiếng vào. Tất nhiên việc đó không thể qua được con người tinh ý như biên tập viên Pan. Vốn Pan là người anh, người bạn thân thiết với Perth nhất trong đài truyền hình, nên mọi việc của Perth, Pan nhất nhất có một chút lưu tâm. Và hành động của Perth thời gian gần đây, khiến Pan không thể không lên tiếng.
Hôm nay, Perth lại làm khách mời chuyên mục Saint làm giọng đọc chính, Pan đã thấy khó chịu rồi vậy mà còn thấy hắn ngang nhiên sờ má nựng cằm Son như thế giới này chỉ có hai người. Khiến Pan quyết định gặp Perth ngay sau khi kết thúc chuyên mục.
Kết thúc thời gian phát sóng, Perth vui vẻ nói cười cùng Saint. Hôm nay hắn vốn muốn cùng Saint đi ăn đêm rồi cùng nhau về phòng rồi cùng Saint làm những việc nên làm. Ấy vậy mà khi vừa ra khỏi phòng thu thì thấy Pan đứng ngay trước cửa nhìn hắn chằm chằm rồi lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)
RomancePerth và Saint từ hai người xa lạ mang hai vết thương lòng khác nhau. Đinh mệnh xoay vần cho họ gặp nhau, cứ ngỡ đâu không là gì của nhau chỉ là người qua đường vô tình gặp nhau. Vậy mà họ lại bù đắp cho nhau lấp đầy khoảng trống cô đơn trong lòng v...