Chap 10: Xin lỗi, tôi sai rồi!

433 36 26
                                    

Cuộc sống của Perth và Saint vẫn vậy cứ âm thầm lặng lẽ bên nhau như một thói quen, như một điều hiển nhiên thường nhật. Hai người quan tâm nhau theo cách riêng của mình, dù cách đó là cách nào đi chăng nữa thì ai trong hai người cũng không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương. Vẫn để đối phương thoải mái không kiểm soát cũng không gò bó. Đối với cậu thì bất cứ lúc nào cậu cũng muốn gặp hắn, muốn bên hắn để được nói chuyện với hắn, để mang một chút quan tâm ấm áp mà vỗ về tâm hồn tổn thương của hắn. Rồi biết đâu có ngày những vết thương kia sẽ được xoa dịu và hắn sẽ mở lòng đón nhận tình cảm của cậu. Nhưng tất cả chỉ đúng với trước lúc hắn tới nhà cậu thôi. Còn bây giờ thì đã khác, khác hoàn toàn bởi cậu không biết mình còn đủ mạnh mẽ mà tiếp tục bên Perth nữa không? Hay cậu nên dừng lại ở đây thôi, đem tình cản ấy cất đi cứ sống cuộc sống cô đơn như trước khi quen biết hắn. Nhưng trái tim khờ dại lại cứ loạn nhịp vì hắn chỉ nghĩ tới không được gần hắn nữa là lại nhói đau từng cơn, lại nhớ da diết đến nao lòng. Tâm trí cậu rối ren chẳng biết phải như thế nào, nên cậu chọn giải pháp tránh mặt hắn để làm kế sách tạm thời.
.....................

Dù Perth biết Saint đang giận, đang tránh mặt mình nhưng chính hắn cũng không thể hiểu nổi bản thân mình vì sao không thể ngừng quan tâm về cậu. Chưa có cô gái nào giận hờn hay tránh mặt hắn mà chỉ có hắn ngó lơ rồi bỏ người ta vậy mà giờ hắn lại phải chịu cảnh này từ một chàng trai. Phải chăng cuộc sống đã đảo lộn thật rồi, phải chăng hắn đang nhận quả báo vì phụ tình nhiều người như vậy. Nhưng đó chỉ là giả thuyết do chính hắn nghĩ ra mà thôi. Điều thực khiến hắn phải để tâm tới cậu là vì hắn lo cho cậu, hắn sợ Pop sẽ gây khó dễ cho cậu chỉ đơn giản vậy thôi. Nên dù cậu có giận hắn có tránh mặt thì hắn vẫn đến tìm cậu mỗi khi cậu có lịch phát sóng ở đài.

Dù cho hắn còn nhiều mối quan hệ khác, hắn còn bận bịu với công việc chạy show, với việc học tại trường và đôi khi với một cô gái nào đó mà hắn cảm thấy thú vị. Nhưng hắn vẫn lặng thầm theo dõi từng cử chỉ hành động của Pop đối với cậu.
Thời gian gần đây tuy rằng không thấy Pop gây khó dễ gì cho Saint, cũng không lại gần cậu nhưng Perth vẫn lo lắng không thôi. Nên dù cả cơ thể mệt mỏi rã rời vì phải tới trường rồi chạy show cả ngày rồi cổ họng thì đau rát vì nói suốt từ trưa cho tới nửa đêm ấy vậy mà Perth vẫn quay lại đài truyền hình. Vào nửa đêm các tổ các ban trong đài truyền hình hầu như đều nghỉ chỉ có một vài chuyên mục phát buổi đêm thì vẫn cứ chuyên tâm làm việc không quản thời gian đêm hay ngày. Đứng ở ngoài Perth nhìn vào trong phòng thu, dáng vẻ thư thái, khuôn mặt nghiêng nghiêng chăm chú tâm sự cùng thính giả lâu lâu lại nở một nụ cười nhẹ của Saint khiến tâm tình hắn bình yên đến lạ, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến không một dấu vết. Hắn cứ chăm chú nhìn cậu mà không hay biết rằng cũng có người cũng nhìn hắn từ nãy tới giờ.

Ngày đầu đến đây, được gặp Perth một người nổi tiếng trong giới MC không những vậy còn nổi tiếng đa tài và Pop còn biết thêm Perth chính là con trai của tập đoàn xây dựng Tanapon. Gặp được Perth mà quen thân được với Perth thì khác gì gặp được phúc tinh lớn, chính vì thế Pop luôn tìm cơ hội được tiếp xúc và thân thiết với Perth hơn. Lần nào Perth tới đây Pop cũng luôn để ý, luôn muốn lại gần để kiếm cớ bắt chuyện mà đều không thành công, bởi Perth đến đây có chủ đích của hắn thì làm gì mà để tâm tới gã cơ chứ.
Chính vì thế gã thấy lạ khi hôm nào chuyên mục có Saint thì Perth mới đến đây còn không thì sẽ chẳng thấy bóng dáng đâu hoặc may chăng có việc thì Perth mới bước chân tới đây. Trong thâm tâm Pop dấy lên một tia nghi ngờ về mối quan hệ của Perth và Saint có lẽ không đơn giản như những gì hai người thể hiện trước mặt đồng nghiệp, chắc chắn phải có gì đặc biệt lắm thì Perth mới để tâm tới Saint nhiều như vậy. Tự mãn với những gì mình vừa hiểu ra trên gương mặt gã nở một nụ cười đắc ý, rồi quay lưng bước đi làm việc mình mà không khỏi suy nghĩ toan tính kế sách bắt điểm yếu của Perth cũng như của Saint.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ