Chap 27: Chứng minh!!!

552 43 59
                                    

MÌNH YÊU NHAU ĐI!

CHAP 27: CHỨNG MINH..

Cuộc đời nếu chỉ đơn giản là một đường thẳng thì dẫu có gập ghềnh khó đi đến mấy, thì mỗi người trong chúng ta cũng có thể cố gắng vượt qua để đi tới cuối con đường. Nhưng cuộc đời đâu chỉ đơn giản là một đường thẳng vậy đâu, bởi lẽ trên con đường ấy chúng ta sẽ vô tình va phải một người mà người ấy sẽ làm thay đổi cuộc đời ta, khiến ta phải rẽ lối theo một hướng không như ý định ban đầu của ta.

Như Sila cũng vậy, con đường của anh vốn dĩ thẳng tắp rộng mở đầy tươi sáng. Nhưng từ khi gặp Saint, từ khi vô tình va phải chàng trai xinh đẹp này. Con đường của anh cũng từ đấy mà rẽ lối theo một hướng khác, khó khắn trắc trở và đau khổ ngập đầy. Anh đã cố gắng, đã đi trên con đường này suốt nhiều năm dài. Nghiễm tưởng rằng sự cố gắng của anh sẽ được bù đắp, khó khăn gian khổ sẽ thay bằng tình yêu, hạnh phúc. Vậy mà kết quả anh nhận được sau bao năm lại toàn là đau đớn, thất vọng. Cho tới hôm nay, chính anh đã phải dừng bước trên ngã rẽ mà anh đã chọn khi còn niên thiếu.....

Còn đối với Perth con đường của hắn cũng được định sẵn từ khi sinh ra. Một con đường rộng mở, ngập trong giàu sang phú quý danh vọng và cả sự nổi tiếng. Những thứ định sẵn ấy không làm hắn hạnh phúc, mà lại khiến hắn cô đơn lạc lõng trên con đường. Nhưng từ khi gặp Saint mọi thứ cứ từ từ thay đổi mà chính hắn không hề nhận ra rằng chính mình đã dần rẽ sang một lối khác. Một lối đi không còn cô độc nữa mà có Saint kề bên. Và cũng chính hôm nay, sau cuộc nói chuyện với Sila thì hắn mới nhận ra mình đã thay đổi và con đường đi của mình cũng cần thay đổi để phù hợp với cậu, để có thể mang đến cho cậu tình yêu hạnh phúc như cậu mong đợi......
................

Sau những đắn đo suy nghĩ, sau những suy tính thiệt hơn và sau những lần hạ quyết tâm. Thì Perth đã quyết định đường đột đến tận công ty của ba Saint để gặp ông. Trước là là chào hỏi coi như ra mắt ba vợ tương lai. Sau là xin phép ông để được qua lại với Saint một cách đường đường chính chính.
Ngồi nơi phòng chờ được thư ký của ba Saint sắp xếp, hắn đứng ngồi không yên. Trong lòng thấp thỏm đếm từng giây từng phút. Sau hơn một tiếng chờ đợi dài đằng đắng, hắn cũng gặp được ba Saint.
Cánh cửa hé mở, một người đàn ông trung niên bước vào, mang vẻ mặt nghiêm nghị với đường nét sắc sảo xen lẫn một vẻ hiền hòa hiếm thấy và phong thái đĩnh đạc. Người đàn ông, bước tới ngồi xuống đối diện hắn, nở một nụ cười lịch thiệp, cùng lời chào hỏi xa giao mang đầy khoảng cách.

- Cậu là Perth?

Perth bị nụ cười xen lẫn nét hiền hòa trên khuôn mặt ông làm cho bối rối mãi mới thành câu. Hắn không thể ngờ được ba Saint lại có thể bình tĩnh và lịch thiệp một cách bất ngờ như vậy.

- Dạ... dạ.. chào ba..  à không con chào bác, con là Perth ạ.

Chút bối rối, cùng vẻ mặt trẻ trung nếu không nói là non nớt ấy của Perth khiến ông hoài nghi. Người con trai này có gì đặc biệt mà khiến con trai ông bất chấp đánh đổi tất cả để được bên hắn. Ngoài sự nổi tiếng, giàu sang thì còn điểm gì nữa mà ông không biết được. Rồi hôm nay người này đến tìm ông với mục đích gì. Không kiềm lòng được sự tò mò ông đành lên tiếng hỏi trước khi người này nói ra mục đích của mình.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ