"" Bỏ thêm muối nước sẽ thêm mặn, thêm niềm tin tình yêu sẽ thêm sâu lắng""
Trong tình yêu không phải cứ nói anh yêu em nhiều, hay em yêu anh nhiều là có thể chứng minh cho đối phương hiểu được tình yêu mình dành cho đối phương nhiều. Lời yêu ấy quan trọng nhưng không có nghĩa là tất cả trong một cuộc tình, cũng không có nghĩa sẽ làm thay đổi suy nghĩ, niềm tin của đối phương. Mà cần có chân thành, cần có thấu hiểu, cần có bao dung, cần có niềm tin và đôi khi cũng cần có hành động để chứng minh cho đối phương hiểu ta yêu họ nhiều bao nhiêu. Cái hành động trong tình yêu ấy không phải là ân ái, cũng chẳng phải những cử chỉ yêu đương mà càng không phải là thể hiện ra cho người ngoài cuộc biết. Mà cái hành động ấy phải xuất phát từ trái tim, từ suy nghĩ vì đối phương mà ra....
Trong tình yêu của Perth dành cho Saint cũng vậy thôi, dù Perth cũng nói yêu Saint rồi đấy, dù Perth có thể hiện mình tham luyến cần Saint như thế nào, rồi dù Perth có hành động bảo vệ Saint trước dư luận, trước sóng gió đấy. Nhưng tất cả dường như vẫn chưa đủ, vẫn không thể nào tạo được niềm tin cho Saitn thêm một lần nữa. Không phải Saint không yêu Perth nên không tin Perth, cũng chẳng phải Saint có đòi hỏi yêu cầu quá lớn ở Perth. Mà bởi cái bóng ma mà Perth để lại trong lòng Saint quá lớn khiến cho cậu dù có muốn tin Perth thì vẫn không đủ can đảm đánh cược thêm một lần nữa. Chính vì vậy Perth phải xây dựng niềm tin trong lòng Saint một lần nữa...
.........................
Sau trận hoan ái bên nhau đắm say Perth siết nhẹ cơ thể trắng ngần của Saint. Đặt lên bờ vai mịn màng ấy một nụ hôn đầy nâng niu cưng chiều. Không những thế nụ hôn còn mang đầy vướng bận suy nghĩ trong lòng hắn. Những suy nghĩ ấy, hắn chẳng biết nói cùng ai mà đúng hơn hắn chẳng có ai để mà dãi bày. Trong cuộc đời này, suốt hai mươi năm trôi qua người đầu tiên hắn yêu, hắn tin, hắn cần là Saint, là người con trai đang ngủ vùi trong vòng tay hắn. Nét mặt của chàng trai ấy, mang nhiều suy tư, mang nhiều nỗi buồn sâu lắng, và cả những khắc khoải chờ mong. Chàng trai ấy bên hắn gần một năm ấy vậy mà chưa một lần đòi hỏi ở hắn bất cứ thứ gì, cứ bình lặng bên hắn, cứ hoài mong hy vọng ở hắn bao điều. Chàng trai ấy đơn giản lắm, chàng trai ấy mang một ước mơ thật nhỏ bé bình dị biết bao nhiêu. Ước mơ được sống với người mình yêu, được làm mọi thứ cho người mình yêu, để rồi hai người là một gia đình. Một gia đình theo đúng nghĩa, có vui, có buồn, có khó khăn, có mệt mỏi, có cãi vã có hờn ghen, có giận dỗi và còn có nhiều thứ nữa nhưng sẽ không bao giờ có một điều đó là chia xa nhau.
Mà cái người chàng trai ấy yêu và muốn ở bên cạnh để thành một gia đình không ai khác chính là Perth. Và cũng chính Perth đã hứa sẽ mang tới cho chàng trai đơn thuần, thánh thiện ấy một gia đình, một tình yêu, một hạnh phúc bình yên.Ôm Saint trong vòng tay mình, ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp ấy, Perth suy nghĩ bao điều để chứng minh cho Saint biết hắn yêu cậu là thật lòng và lời hắn hứa với cậu hắn sẽ thực hiện được. Suy nghĩ ấy kéo dài từ chuyện này sang chuyện kia, từ những biến cố từng sảy ra cho tới những ngọt ngào hai người có với nhau và cả những điều nhỏ nhặt, những nỗi niềm mà Saint cất giấu trong lòng hắn cũng cặn kẽ nghĩ tới. Và điều hắn bận tâm nhất chính là bí mật mà cậu đã che giấu hắn, cái bí mật mà hắn nghe được từ Sila trong lần uống rượu sau khi hai người đánh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)
RomantizmPerth và Saint từ hai người xa lạ mang hai vết thương lòng khác nhau. Đinh mệnh xoay vần cho họ gặp nhau, cứ ngỡ đâu không là gì của nhau chỉ là người qua đường vô tình gặp nhau. Vậy mà họ lại bù đắp cho nhau lấp đầy khoảng trống cô đơn trong lòng v...