Chap 6: Tình yêu và giới tính!

484 36 49
                                    

Perth nhận thông tin điều tra Saint từ trợ lý của mình. Những gì hắn thấy bây giờ quả là một điều bất ngờ lớn đối với hắn. Hóa ra Saint lại là công tử nhà Suppapong, cậu không phải tên Son mà tên Saint, rồi cậu đã từng học trường đại học mà hiện giờ hắn đang học. Và điều khiến hắn quan tâm nhất là lý do vì sao hai năm trước cậu lại bỏ nhà ra đi trong đau khổ. Thì mọi thứ đều được ghi chi tiết đến mức chính hắn còn tưởng tượng ra hoàn cảnh của cậu lúc đó. Một nỗi chua xót trào dâng trong lòng, hắn chỉ ước rằng lúc đó hắn là người chứng kiến mọi chuyện thì chắc chắn cái người mà cậu tỏ tình kia sẽ bị đấm mấy cái vô cái bản mặt đểu giả ấy. Hắn không thể ngờ được suốt hai năm cậu lại sống một cuộc sống thầm lặng đến vậy. Một cuộc sống không ai biết đến sự tồn tại của cậu và cậu cũng chẳng biết đến ai. Nếu không có việc giọng đọc chính chuyên mục "" Tâm sự đêm khuya"" nghỉ việc có lẽ hắn cũng chẳng bao giờ có cơ hội gặp cậu.

Nắm rõ mọi thông tin về cậu nhưng hắn vờ như không biết gì vẫn bình thản như mọi khi. Thỉnh thoảng rảnh rỗi ghé qua bên chuyên mục cậu làm, nói vài ba câu, hỏi han vài chuyện, cho vài lời động viên khích lệ rồi bỏ đi. Hắn muốn tìm hiểu thêm về tính cách của cậu, hắn muốn biết cậu là người thế nào. Qua vài ba tuần hắn dần cảm nhận được cậu là con người khá đơn giản, sống nội tâm khép kín mình. Một điều vô cùng quan trọng, dưới ánh nhìn của người từng trải qua nhiều mối tình chớp nhoáng thì hắn nhận ra cậu dành cho hắn một ánh mắt rất đặc biêt. Chính vì điều đó hắn đã tự mình đi gặp biên tập viên Pan, người anh, người bạn mà hắn kính trọng.

- Anh Pan! Em có việc muốn nhờ anh.

Khá ngạc nhiên vì chưa bao giờ Perth lên tiếng nhờ vả mình, mà chỉ có mình đi nhờ vả hắn. Vậy mà hôm nay hắn lại thẳng thừng như vậy nên Pan rất vui vẻ nhận lời.

- Có việc gì em nói đi, nếu giúp được anh sẽ giúp hết mình.

- Việc này trong phạm vi của anh nên anh không cần cố gắng đâu.

- Có gì thì nói đi cứ úp úp mở mở vậy không giống Perth mà anh quen tí nào.

Không ngần ngại Perth lên tiếng nói ra lời nhờ vả của mình.

- Em muốn làm khách mời của tuần này  chuyên mục "" Tâm sự đêm khuay"" chủ đề của tuần này cũng là em đưa ra. Anh đồng ý chứ?

Khá ngạc nhiên vì yêu cầu của hắn, nhưng Pan vẫn muốn biết chủ đề mà hắn đưa ra là gì. Không chần chừ suy nghĩ Pan lên tiếng hỏi hắn.

- Vậy chủ đề em đưa ra cho tuần này là gì?

- Tình yêu và giới tính!

Việc Perth làm khách mời cho chương trình thì còn gì bằng nữa. Lần trước cũng vì nể mặt nên hắn mới tham gia, mà lần này hắn chủ động đề nghị khiến Pan không có lý do gì mà từ chối. Còn chủ đề hắn đưa ra vừa mới mẻ lại đang hót trong giới trẻ nên Pan đồng ý không chút suy nghĩ.
..............

Sau buổi nói chuyện ở phòng mình với Perth, Saint mang trái tim ấp ủ bóng hình người. Mỗi lần người ghé qua phòng thu nói với cậu vài ba câu cũng đủ khiến cậu vui cả buổi. Chẳng cần gì hơn cậu chỉ cần vậy là đủ vậy là mãn nguyện. Vậy mà hôm nay cậu lại được hắn mang tới một niềm vui vô hạn. Một lần nữa hắn là khách mời trong chuyên mục cậu làm. Cầm bản thảo trên tay mà một nỗi lo lắng len lỏi trong suy nghĩ cậu lúc này. Tình yêu nếu đi một mình thì ai cũng hiểu đó là tình cảm nam nữ là những câu chuyện ngôn tình lãng mạn. Nhưng nếu đi kèm với từ giới tính thì tình yêu ấy là một tình yêu không đúng nghĩa, không theo quy luật tự nhiên và là một tình yêu khác biệt. Hay nói đúng hơn là tình yêu đồng tính, mà cậu cũng là một trong số ít những người như vậy. Cậu là một người con trai nhưng trái tim lại đập loạn nhịp vì một người con trai chứ không phải một người con gái. Và trái tim cậu đang đập loạn nhịp vì người con trai đang ngồi kế bên cậu, người con trai hoàn hảo được mệnh danh là MC đa tài.
Hết nhìn Perth, cậu lại nhìn bản thảo mà tâm hồn chơi vơi phương nào mãi đến khi Pan ở bên ngoài nhắc nhở cậu mới lấy lại tinh thần bắt đầu trò truyện cùng khán giả.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ