Chap 29: Đêm nay.....

599 48 52
                                    

Giọng Perth trầm khàn theo từng nhịp hơi thở, hắn như ngây ngất, chìm trong ánh mắt, trong nụ cười, và trong lời ngọt ngào của Saint dành cho mình ngay lúc này. Trong khoảnh khắc trọng đại này, hắn muốn được bên Saint, muốn cùng cậu hòa quyện vào nhau trong từng hơi thở, trong cả nhịp tim và trong những lần ái ân đắm say.

Kéo cậu vào trong vòng tay săn chắc của mình, hắn nhẹ nhàng bế bổng cậu lên trên thân mình, để hai chân của cậu vòng qua hông của mình, còn môi hắn trong hân hoan tìm tới bờ môi non mềm của cậu. Hắn giữ nguyên tư thế mà đi về phòng ngủ ấm áp của mình, vừa đi vừa hôn cậu một cách say mê quên cả đất trời. Dường như đôi môi ấy quá đối ngọt ngào, khiến hắn không thể nào rời dù chỉ giây phút ngắn ngủi. Chiếc lưỡi ma thuật luồn lắt trong khoang miệng ấm áp của cậu từng chút từng chút một cuốn chiếc lưỡi dịu ngọt của cậu quyện vào cùng hắn. Môi lưỡi đắm say bao nhiêu thì cơ thể hắn lại rực lửa bấy nhiêu, hơi thở càng gấp gáp, càng khó khăn biết nhường nào. Đoạn đường từ căn phòng bí mật qua bên phòng ngủ, ngắn thật ngắn mà giờ đây lại hóa xa thật xa. Bởi đoạn đường ấy, hai con người không chỉ có đi mà còn nâng niu, dìu dắt những dư vị ngọt ngào trong môi hôn nồng nàn.

Từ từ đặt Saint nằm trên giường, Perth mới quyến luyến tạm buông tha đôi môi căng mọng bị mình dày vò mà trở lên sưng đỏ. Từng sợi chỉ mong manh nhẹ rơi theo đôi môi hắn. Trong đôi mắt ngập màu ái tình xen lẫn dục vọng hắn nhìn cậu đắm say, dùng chất giọng trầm ấm của mình, hắn như mời gọi, như năn nỉ mà lại như yêu cầu mà nói với cậu.

- Đêm nay, em ở lại với anh nhé!

Cậu yêu hắn, cậu yêu hắn mà, nên cậu không muốn rời xa hắn một phút giây nào đâu. Đã vậy hắn còn mới cầu hôn cậu, hắn vừa làm cho cậu như trên thiên đàng hạnh phúc. Vậy thì sao cậu có thế bỏ mặc hắn đêm nay được. Bởi chính cậu cũng muốn bên hắn, cũng muốn đêm nay thật dài để được trao cho hắn thật nhiều. Vòng cánh tay mảnh khảnh của mình lên cổ hắn, cậu chủ động rướn cổ lên trao cho hắn một nụ hôn chớp nhoáng, rồi mới lên tiếng trả lời.

- Dù đêm nay anh có muốn em về, thì em cũng không về đâu. Đêm nay em là của anh, chỉ mình anh mà thôi.

Hắn chết lặng vì lời cậu nói, vì ánh mắt nhu tình thiết tha và cả hành động của cậu. Trên cơ thể trắng ngần, hắn chăm chú nhìn cậu, nhìn thật kỹ, đưa bàn tay nhẹ lướt qua hàng lông mày thanh tú, qua đôi mắt long lanh ngập nước, rồi nhẹ lướt qua gò má tròn tròn như bánh bao, tiếp theo là chiếc mũi cao và cuối cùng là đôi môi căng mọng như cánh hoa đào sớm mai. Đôi môi ấy khiến hắn say mê không chỉ vì vị ngọt mà cả vì những lời thiết tha cậu trao. Dừng trên đôi môi ấy lâu hơn một chút, hắn nhẹ vuốt ve mươn chớn đùa bỡn với đôi môi thêm giây lát. Ngập ngừng hắn nói, nói trong lúc dục vọng gần như sắp nổ tung trong cơ thể mình.

- Anh sẽ không để em phải thất vọng về đêm nay đâu, vợ của anh!

Nở một nụ cười thật tươi, cậu nháy mắt với hắn, tinh nghịch đáp trả lại câu nói cũng như hành động của hắn.

- Được, em rất mong chờ! Chồng của em!

Nói dứt câu, cậu không chút e dè hay ngại ngùng gì, vội vã trao hắn một nụ hôn sâu thật sâu. Hắn cũng không muốn cậu phải chờ mong thêm phút giây nào nữa, chính vì thế hắn mạnh bạo cắn mút chiếc lưỡi ngọt dịu của cậu, như thưởng thức một mỹ vị tuyệt vời. Đôi tay không quên nhiệm vụ chính của mình, nhẹ nhàng lướt qua vạt áo mà tấn công cơ thể trắng ngần đang run rẩy vì nụ hôn quá mức cuồng nhiệt kia. Từng chút, từng chút bàn tay hư hỏng lần mò từ vòng eo thon gọn, cho tới chiếc lưng cong cong rồi dừng lại trên bờ ngực mĩ miều kia tận lực mà ngao du thưởng ngoạn.

PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ