Thời gian yên bình ngắn ngủi trôi nhanh vội vã, chẳng mấy chốc tin Perth cắt ngang hợp đồng các show mà mình đang dẫn chương trình cũng được lộ ra ngoài. Về phía dư luận thì Perth lên tiếng nói mình giờ đang học năm cuối, muốn tập trung sức lực cho việc học hành để còn tốt nghiệp và đi thực tập. Nên cũng không quá ồn ào, hay bị chỉ chích gì. Hầu như những fan chân chính của hắn đều gửi lời động viên cũng như cỗ vũ ho hắn. Có nhiều người thì tỏ ra tiếc nuối về việc hắn tạm ngưng hoạt động trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, cũng có người lại tán thành việc hắn tập trung cho việc học là đúng.
Còn về phía gia đình hắn, lại không đơn giản như phía công chúng dư luận. Ba hắn nổi giận đùng đùng khi biết hắn cắt ngang hợp đồng rồi phải đền bù một khoản tiền không nhỏ. Đã vậy còn không bàn với ông tiếng nào mà đã tới nhà Saint gặp mặt người lớn. Ông phẫn nộ tới mức gọi vợ mình đang du lịch ở nước ngoài về để bàn tính lên kế sách chia rẽ hai người và làm cách nào kéo Perth chịu về công ty phụ ông. Theo như phân chia, ông sẽ một lần nữa đi gặp Saint, còn bà sẽ đi gặp Perth, kế hoạch cứ như vậy được thực thi.
..............Sau đêm dài đắm say bên Saint, ngay sáng hôm ấy Perth tới trường cho buổi học sớm, còn Saint thì ở nhà nghỉ ngơi. Cả hai cùng thống nhất là dù có việc gì cũng không chia xa, nên việc cậu dọn qua nhà hắn ở luôn cũng là điều đương nhiên. Hắn chỉ mạo muội dẫn cậu về xin phép ba mẹ rồi thẳng đường qua phòng trọ cũ của cậu dọn đồ về nhà hắn.
Ngày đầu ở chung cậu có chút bối rối ngượng ngùng, không phải với hắn mà là ngại với Ticha em gái hắn. Cô bé cứ nhìn cậu chằm chằm từ đầu tới chân, lại quay qua dò nhìn ánh mắt của anh trai mình, sau đó lại nhìn cậu chằm chằm. Cứ nhìn như vậy độ tầm gần năm phút, Ticha mới buông tiếng thở dài thườn thượt mà nói.- Anh trai em có điểm gì tốt đâu mà anh lại chịu về ở chung với anh ấy chứ? Trong khi ấy anh lại đẹp trai, rồi tốt tính thế này, thật uổng quá đi.
Saint không nhịn được cười khi thấy cô bé mới mười sáu tuổi đầu mà lại nói những câu chẳng khác gì mẹ của cậu. Ban đầu cậu còn tưởng cô bé sẽ không chấn nhận cậu, ai dè Ticha lại tiếc vì cậu quen Perth. Cậu mỉm cười quay qua nhìn Perth bằng ánh mắt long lanh tran đầy yêu thương, rồi lại quay qua nhìn Ticha bằng ánh mắt kiên định, dõng dạc lên tiếng.
- Dù trong mắt mọi người Perth không có điểm gì tốt thì trong mắt anh, Perth vẫn là người hoàn hảo và tốt nhất. Nên dù anh ấy có thế nào thì anh vẫn yêu anh ấy.
Sau câu nói của Saint là nụ cười đắc ý của Perth dành cho Ticha, là ánh mắt khịn bỉ của Ticha đáp lại Perth và vẫn cái giọng điệu tiếc nuối dành cho Saint.
- Em cảnh báo rồi mà anh không nghe, sau này đừng than khổ nha. Chứ anh ấy không biết làm việc nhà, không biết nấu cơm, lại càng không biết yêu thương người khác đâu. Đã vậy lại còn hay cằn nhằn khó chịu nữa á.
Perth nghe em gái nói dứt câu liền tiện tay dí đầu cô bé, ánh mắt lườm lườm đầy đe dọa, giọng điệu thể hiện sự quyết tâm trong mình để đáp lại những gì Ticha vừa nói là không đúng.
- Em thì biết gì chứ. Từ mai anh dọn nhà cho em xem, rồi anh sẽ nấu bữa sáng cho Saint ăn, em ở đó đừng mà ganh tỵ nha. Còn nữa anh khó chịu với mọi người chứ không hề khó chịu với Saint nha. Em á, nếu anh biết em bắt nạt Saint thì anh xử đẹp em cho mà coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint : Mình Yêu Nhau Đi (Hoàn)
RomansaPerth và Saint từ hai người xa lạ mang hai vết thương lòng khác nhau. Đinh mệnh xoay vần cho họ gặp nhau, cứ ngỡ đâu không là gì của nhau chỉ là người qua đường vô tình gặp nhau. Vậy mà họ lại bù đắp cho nhau lấp đầy khoảng trống cô đơn trong lòng v...